Chụp ảnh quảng cáo tốt sẽ thuyết phục một cá nhân mua thứ gì đó. Ngoài ra, chụp ảnh sản phẩm với ánh sáng tốt nó thu hút sự chú ý của cá nhân và kéo họ vào một câu chuyện và hình ảnh của thương hiệu. Hình ảnh sản phẩm phải đảm bảo độ chính xác, chân thật
Read MoreHình ảnh sản phẩm là “vũ khí” tuyệt vời để có thể thu hút khách hàng vì chúng thể hiện được thông điệp của sản phẩm rõ nét. Chính vì thế bạn phải tìm kiếm những studio chụp hình sản phẩm cao cấp, thì MAKI Studio là nơi đáng tin cậy của doanh nghiệp, công ty để bạn có thể cùng hợp tác và thực hiện những bức ảnh sản phẩm ấn tượng nhất tại HCM.
Read MoreChụp ảnh sản phẩm đẹp thì tay nghề của thợ chụp ảnh yêu cầu phải cao, ngoài ra sắp đặt chụp ảnh sản phẩm là một nghệ thuật và cần có tính thẩm mỹ cực cao cũng như hiểu rõ một số nguyên tắc về chụp rnh sản phẩm cơ bản sau đây, để cho buổi chụp hình sản phẩm đạt được chất lượng tốt, giúp ảnh ảnh của bạn dễ tiếp cận đến với khách hàng hơn.
Read More“Chụp ảnh sản phẩm sao cho đẹp?” là câu hỏi không chỉ những nhiếp ảnh gia mà còn những người làm quảng cáo để có thể tự chụp ảnh quảng bá sản phẩm thu hút được nhiều khách hàng trên các phương tiện truyền thông và thời đại mua hàng online ngày càng tăng. Hơn thế nữa, việc tự chụp ảnh sản phẩm sẽ giảm đi chi phí rất nhiều và bài viết này sẽ giúp bạn những kỹ năng để làm chụp ảnh sản phẩm sao cho đẹp nhất nhé!
Read MoreDanh sách chụp của bạn là một tài liệu sống liệt kê các sản phẩm bạn đang chụp, các tính năng cần được làm nổi bật (như hình thêu hoặc các chi tiết khác mà nhiếp ảnh gia của bạn có thể không tự nhận ra), sản phẩm của bạn sẽ được mặc như thế nào (chẳng hạn như liệu đó có phải là trang phục không). hoặc trên cơ thể và người mẫu hoặc ma-nơ-canh nào sẽ được sử dụng) và các chi tiết thực tế, chẳng hạn như bạn có sản phẩm trong tay hay không.
Read MoreMặc dù có rất nhiều cách để sáng tạo với những bức ảnh chụp sản phẩm của bạn, nhưng có hai loại hình ảnh sản phẩm chính cần thiết cho các trường hợp khác nhau, vì vậy bạn sẽ muốn kết hợp tốt cả hai loại trên trang sản phẩm của mình.
Read MoreMàu sắc tác động lên thị giác của con người một cách trực tiếp, từ đó mang tới những cảm xúc khác nhau. Đó có thể là dễ chịu, vui vẻ, thân thiện hay căng thẳng, buồn bã... Do đó việc chọn lựa màu sắc trong chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết. Vì điều này sẽ góp phần truyền tải thông điệp của concept và khiến người nhìn phát sinh cảm xúc như mong muốn của thương hiệu.
Read MoreDanh sách chụp của bạn là một tài liệu sống liệt kê các sản phẩm bạn đang chụp, các tính năng cần được làm nổi bật (như hình thêu hoặc các chi tiết khác mà nhiếp ảnh gia của bạn có thể không tự nhận ra), sản phẩm của bạn sẽ được mặc như thế nào (chẳng hạn như liệu đó có phải là trang phục không). hoặc trên cơ thể và người mẫu hoặc ma-nơ-canh nào sẽ được sử dụng) và các chi tiết thực tế, chẳng hạn như bạn có sản phẩm trong tay hay không.
Read MoreÁnh sáng chụp ảnh sản phẩm có thể gây nhầm lẫn và khó khăn cho người mới bắt đầu. Có rất nhiều lựa chọn cho nguồn sáng trong chụp ảnh sản phẩm, bạn có thể không hiểu thuật ngữ này và ánh sáng bên ngoài có thể đắt đỏ.
Read MoreChụp ảnh sản phẩm chất lượng cao có thể khơi gợi cảm xúc và tạo kết nối với khách hàng tiềm năng. Bằng cách giới thiệu sản phẩm của bạn theo cách chụp ảnh sản phẩm nói lên mong muốn và nhu cầu của đối tượng mục tiêu, chụp ảnh sản phẩm giúp bạn có thể tạo ra cảm giác mong muốn và khát vọng, điều này có thể làm tăng khả năng mua hàng.
Read MoreMAKI provides customers with a way to quote professional product photography services. With the increasing demand for product photography of the market for promotion, MAKI always offers the most reasonable price for all customers in different types of products with enthusiastic advice and quality assurance. product images for customers.
Read MoreĐể tạo sự đa dạng cho concept hay gây ấn tượng mạnh mẽ, chuyển tải thông điệp tốt hơn, bạn có thể lựa chọn hình thức chụp ảnh này. Theo đó, dưới sự tư vấn của MAKI, doanh nghiệp sẽ lựa chọn gương mặt đại diện, người mẫu phù hợp để tạo dáng sử dụng sản phẩm.
Read MoreCác loại chụp ảnh quảng cáo cũng đa dạng như các doanh nghiệp sử dụng chúng. Mỗi người trong số họ đi kèm với những thách thức riêng, đó là lý do tại sao nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chuyên về một hoặc một vài.
Read MoreChụp ảnh sản phẩm phong cách sống (lifestyle) thể hiện các sản phẩm được bán trong bối cảnh môi trường mà chúng dự định được sử dụng. Nó làm cho các sản phẩm trở nên gần gũi hơn và giúp người mua sắm hình dung ra cách họ sẽ sử dụng các mặt hàng trong cuộc sống của chính họ.
Read MoreVới hàng ngàn cách thể hiện qua từ ngữ để miêu tả rõ từng sản phẩm nước hoa, MAKI Studio mang đến bộ ảnh những sản phẩm nước hoa với từng cách thể hiện sinh động nhất. Chụp ảnh sản phẩm nước hoa thể hiện phong cách chuyên nghiệp giúp sản phẩm nước hoa thêm thu hút khách ahngf
Read MorePhông nền với gam màu sáng và đặc biệt là màu trắng được các nhiếp ảnh gia lựa chọn nhiều nhất bởi độ thuần khiết và basic của nó. Đơn giản nhưng không hề nhàm chán, mà ngược lại khi sử dụng các phông nền màu trắng tác giả luôn có các dụng ý của mình.
Read More