MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Lập kế hoạch cụ thể cho buổi chụp ảnh sản phẩm

Bạn nên chuẩn bị sẵn danh sách cảnh quay trong quá trình chụp và cập nhật danh sách này trong ngày, để đảm bảo bạn không quên một cảnh quay cần thiết. Call sheet là một tài liệu trình bày sơ bộ lịch quay, địa điểm và đoàn làm phim. Nó được đặt tên theo “thời gian gọi” cho mỗi thành viên trong nhóm: nói cách khác, mỗi cá nhân cần đến lúc mấy giờ.

Read More
Thiết kế chụp ảnh sản phẩm đẹp

Hình ảnh sản phẩm là ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi họ nhìn thấy hình ảnh trên e-commerce. Nhờ đó, chúng tăng doanh thu cho doanh nghiệp, giúp tạo sự tin cậy cho khách hàng và định vị được phong cách của thương hiệu. Nhưng làm sao để có hình ảnh đẹp, cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi này ngay nhé!

Read More
Các loại ảnh chụp sản phẩm thương mại

Đây thường là loại hình ảnh phổ biến nhất mà bạn sẽ thấy trên các danh mục sản phẩm và trang sản phẩm. Với phông nền đơn giản, không rườm rà, những bức ảnh này tập trung chủ yếu vào chính sản phẩm, thường trưng bày sản phẩm từ nhiều góc độ và khoảng các khác nhau. Giúp nổi bật hình ảnh sản phẩm của bạn, để người xem chú ý hơn đến sản phẩm đó, thu hút ánh nhìn của khách hàng.

Read More
Cách chọn đạo cụ cho chụp ảnh sản phẩm

Đạo cụ chụp ảnh sản phẩm rất quan trọng vì chúng mang lại bối cảnh cho một mặt hàng. Chúng hiển thị mục đích sử dụng của sản phẩm, làm nổi bật các tính năng chính hoặc cung cấp các thông điệp trực quan nhập khẩu khác về sản phẩm. Ngoài việc muốn có hình ảnh của chính sản phẩm, khách hàng còn muốn có hình ảnh làm nổi bật một số thành phần chính.

Read More
Điều kiện ánh sáng tốt để chụp ảnh sản phẩm

Ánh sáng là yếu tố quan trọng khi chụp ảnh sản phẩm. Có hai nguồn sáng cơ bản: ánh sáng tự nhiên (ánh sáng mặt trời), ánh sáng nhân tạo (đèn led, đèn strobe, đèn chiếu sáng chuyên dụng). Có thể chỉ cần điều kiện ánh sáng ban ngày tốt (thường là 8 – 10h sáng, 3 – 5h chiều), tránh nắng gắt, là có được bức hình tốt. Thông thường kể cả máy ảnh chuyên dụng, kỹ thuật số đều có chế độ lấy nét, chỉnh sáng. Nên tận dụng chế độ này.

Read More
3 yếu tố nổi bật của chụp ảnh still - life đẹp

Chụp ảnh tĩnh vật (still - life) là một thể loại chụp ảnh cần kỹ thuật cao. Một bức ảnh tĩnh hoàn hảo phải là một cấu trúc thú vị, hài hòa của các yếu tố: cách sắp đặt, xây dựng bố cục, bề mặt chất liệu, màu sắc, mảng sáng và tối, thủ pháp xử lý ánh sáng, sự cân bằng, mức độ hòa điệu của tổng thể tập hợp “nhân vật chính”.

Read More
MAKI Studio | Photo Studio in Ho Chi Minh City (Saigon, Vietnam)

We believe that nice images will help you stand out in the crowd, are essential to capturing an audience and building a solid relationship with your customers. We specialize in product photography, advertising photography, cosmetics photography, food photography with a focus on playful and creative concepts. In addition to photography, we approach our projects with a unique perspective through well-rounded backgrounds in advertising, graphic design, art direction, and media.

Read More
Quy trình chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp

Phần tốt nhất của tất cả là bạn có thể học hỏi từ thời trang nhanh khi nói đến việc tối ưu hóa quy trình chụp ảnh sản phẩm của mình. Trong thế giới thương mại điện tử thống trị ngày nay, hợp lý hóa quy trình chụp ảnh của bạn là chìa khóa để đưa sản phẩm của bạn đến với khách hàng nhanh nhất có thể.

Read More
Kỹ năng chụp ảnh sản phẩm đẹp cần biết

“Chụp ảnh sản phẩm sao cho đẹp?” là câu hỏi không chỉ những nhiếp ảnh gia mà còn những người làm quảng cáo để có thể tự chụp ảnh quảng bá sản phẩm thu hút được nhiều khách hàng trên các phương tiện truyền thông và thời đại mua hàng online ngày càng tăng. Hơn thế nữa, việc tự chụp ảnh sản phẩm sẽ giảm đi chi phí rất nhiều và bài viết này sẽ giúp bạn những kỹ năng để làm chụp ảnh sản phẩm sao cho đẹp nhất nhé!

Read More
Ánh sáng trong chụp ảnh sản phẩm

Trong chụp ảnh sản phẩm quảng cáo, việc canh ánh sáng để chụp ảnh là viêc rất quan trọng, ánh sáng chụp ảnh sản phẩm có thể gây nhầm lẫn và khó khăn cho người mới bắt đầu. Có rất nhiều lựa chọn cho nguồn sáng trong chụp ảnh sản phẩm, bạn có thể không hiểu thuật ngữ này và ánh sáng bên ngoài có thể đắt đỏ.

Read More
Cách thiết lập góc chụp ảnh sản phẩm cần biết

Chụp ảnh sản phẩm đẹp cần rất nhiều yếu tố vì vậy bạn cần học hỏi, tìm ý tưởng ở các trang mạng chuyên về nhiếp ảnh, sáng tạo để có thể tạo ra bộ ảnh sản phẩm đẹp và thu hút khách hàng. Ảnh chụp sản phẩm chuyên nghiệp trước hết sẽ tạo sự chú ý và thu hút được ánh nhìn của khách hàng vào sản phẩm.

Read More
Studio chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp tại TPHCM

Bạn đang cần tìm 1 studio hoặc công ty chụp ảnh chuyên nghiệp tại TPHCM, để thực hiện những bộ ảnh cho sản phẩm của bạn. MAKI Studio chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp với uy tín hơn 12 năm kinh nghiệm với rất nhiều ngành hàng dịch vụ sản phẩm khác nhau. Chụp ảnh sản phẩm luôn hướng đến thể hiện được thông điệp, tính năng của sản phẩm một cách rõ ràng, qua những concept sáng tạo do ekip MAKI Studio lên ý tưởng và thực hiện.

Read More
Những điều lưu ý khi chuẩn bị kinh phí cho chụp ảnh lifestyle

Nếu bạn có một thương hiệu phong cách sống thú vị, bạn muốn đưa thương hiệu mình dễ tiếp cận đến với khách hàng, bạn hãy đảm bảo dành ra một khoản ngân sách thực tế để thuê một nhiếp ảnh gia chụp phong cách sống, để có những hình ảnh sản phẩm đẹp. Các chi phí liên quan đến quá trình sản xuất tăng lên nhanh chóng, vì vậy sẽ rất hữu ích nếu bạn xem xét một số yếu tố ngay từ đầu.

Read More
Các loại ảnh chụp sản phẩm thương mại

những bức ảnh này giới thiệu sản phẩm của bạn đang hoạt động, thường được chụp với một người mẫu hoặc các sản phẩm bổ sung khác. Điều này giúp khách hàng của bạn hình dung sẽ như thế nào khi sử dụng sản phẩm của bạn trong cuộc sống hàng ngày của họ và tạo kết nối cá nhân hơn với thương hiệu của bạn

Read More
Cách chọn đạo cụ cho chụp ảnh sản phẩm

Đạo cụ chụp ảnh sản phẩm rất quan trọng vì chúng mang lại bối cảnh cho một mặt hàng. Chúng hiển thị mục đích sử dụng của sản phẩm, làm nổi bật các tính năng chính hoặc cung cấp các thông điệp trực quan nhập khẩu khác về sản phẩm. Ngoài việc muốn có hình ảnh của chính sản phẩm, khách hàng còn muốn có hình ảnh làm nổi bật một số thành phần chính.

Read More