MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Chụp ảnh sản phẩm cao cấp tại TPHCM

Hình ảnh sản phẩm là “vũ khí” tuyệt vời để có thể thu hút khách hàng vì chúng thể hiện được thông điệp của sản phẩm rõ nét. Chính vì thế bạn phải tìm kiếm những studio chụp hình sản phẩm cao cấp, thì MAKI Studio là nơi đáng tin cậy của doanh nghiệp, công ty để bạn có thể cùng hợp tác và thực hiện những bức ảnh sản phẩm ấn tượng nhất tại HCM.

Read More
3 cách sắp đặt chụp ảnh sản phẩm cơ bản

Chụp ảnh sản phẩm đẹp thì tay nghề của thợ chụp ảnh yêu cầu phải cao, ngoài ra sắp đặt chụp ảnh sản phẩm là một nghệ thuật và cần có tính thẩm mỹ cực cao cũng như hiểu rõ một số nguyên tắc về chụp rnh sản phẩm cơ bản sau đây, để cho buổi chụp hình sản phẩm đạt được chất lượng tốt, giúp ảnh ảnh của bạn dễ tiếp cận đến với khách hàng hơn.

Read More
Những kỹ năng chụp ảnh sản phẩm đẹp cần biết

“Chụp ảnh sản phẩm sao cho đẹp?” là câu hỏi không chỉ những nhiếp ảnh gia mà còn những người làm quảng cáo để có thể tự chụp ảnh quảng bá sản phẩm thu hút được nhiều khách hàng trên các phương tiện truyền thông và thời đại mua hàng online ngày càng tăng. Hơn thế nữa, việc tự chụp ảnh sản phẩm sẽ giảm đi chi phí rất nhiều và bài viết này sẽ giúp bạn những kỹ năng để làm chụp ảnh sản phẩm sao cho đẹp nhất nhé!

Read More
Lập kế hoạch cụ thể cho buổi chụp ảnh sản phẩm

Danh sách chụp của bạn là một tài liệu sống liệt kê các sản phẩm bạn đang chụp, các tính năng cần được làm nổi bật (như hình thêu hoặc các chi tiết khác mà nhiếp ảnh gia của bạn có thể không tự nhận ra), sản phẩm của bạn sẽ được mặc như thế nào (chẳng hạn như liệu đó có phải là trang phục không). hoặc trên cơ thể và người mẫu hoặc ma-nơ-canh nào sẽ được sử dụng) và các chi tiết thực tế, chẳng hạn như bạn có sản phẩm trong tay hay không.

Read More
Sắc màu trong chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp

Màu sắc tác động lên thị giác của con người một cách trực tiếp, từ đó mang tới những cảm xúc khác nhau. Đó có thể là dễ chịu, vui vẻ, thân thiện hay căng thẳng, buồn bã... Do đó việc chọn lựa màu sắc trong chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết. Vì điều này sẽ góp phần truyền tải thông điệp của concept và khiến người nhìn phát sinh cảm xúc như mong muốn của thương hiệu.

Read More
Lập kế hoạch cụ thể cho buổi chụp ảnh sản phẩm

Danh sách chụp của bạn là một tài liệu sống liệt kê các sản phẩm bạn đang chụp, các tính năng cần được làm nổi bật (như hình thêu hoặc các chi tiết khác mà nhiếp ảnh gia của bạn có thể không tự nhận ra), sản phẩm của bạn sẽ được mặc như thế nào (chẳng hạn như liệu đó có phải là trang phục không). hoặc trên cơ thể và người mẫu hoặc ma-nơ-canh nào sẽ được sử dụng) và các chi tiết thực tế, chẳng hạn như bạn có sản phẩm trong tay hay không.

Read More
Sự kết nối của chụp ảnh sản phẩm chất lượng cao

Chụp ảnh sản phẩm chất lượng cao có thể khơi gợi cảm xúc và tạo kết nối với khách hàng tiềm năng. Bằng cách giới thiệu sản phẩm của bạn theo cách chụp ảnh sản phẩm nói lên mong muốn và nhu cầu của đối tượng mục tiêu, chụp ảnh sản phẩm giúp bạn có thể tạo ra cảm giác mong muốn và khát vọng, điều này có thể làm tăng khả năng mua hàng.

Read More