Để tạo sự đa dạng cho concept hay gây ấn tượng mạnh mẽ, chuyển tải thông điệp tốt hơn, bạn có thể lựa chọn hình thức chụp ảnh này. Theo đó, dưới sự tư vấn của MAKI, doanh nghiệp sẽ lựa chọn gương mặt đại diện, người mẫu phù hợp để tạo dáng sử dụng sản phẩm.
Read MoreNền màu đen (background) có hiệu ứng ấn tượng và thường phù hợp với hàng xa xỉ, đồng hồ và đồ trang sức. Khi sử dụng nền đen, điều quan trọng nhất là đảm bảo sản phẩm của bạn tách biệt rõ ràng với nền để tránh bị lẫn và
Read MoreChụp ảnh quảng cáo sản phẩm, chụp ảnh mỹ phẩm không khó, tuy nhiên để tạo được bức ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, có thần thái, ấn tượng lại là điều không hề dễ dàng, cần có quy trình cẩn thận, chuyên nghiệp.
Read MoreTrong thời đại công nghệ số bùng nổ như hiện nay, chỉ với 5 giây, khách hàng có thể bỏ qua hình ảnh sản phẩm của bạn, hay dừng lại xem và tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm đó đều nhờ vào những bức ảnh được đầu tư chụp ảnh chuyên nghiệp.
Read MoreĐối với chụp hình sản phẩm việc set up một chiếc background xinh xắn, xịn xò theo ý đồ của tác giả để theo mạch của câu chuyện và thể hiện ý nghĩa của sản phẩm. Phông nền với gam màu sáng và đặc biệt là màu trắng được các nhiếp ảnh gia lựa chọn nhiều nhất bởi độ thuần khiết và basic của nó. Đơn giản nhưng không hề nhàm chán, mà ngược lại khi sử dụng các phông nền màu trắng tác giả luôn có các dụng ý của mình.
Read MoreChụp ảnh sản phẩm không có một kích thước phù hợp với tất cả. Cũng giống như cửa hàng thương mại điện tử của bạn có thể có nhiều sản phẩm và dịch vụ khác nhau, ảnh sản phẩm cũng có nhiều kiểu và mục đích khác nhau.
Read MoreChụp ảnh sản phẩm được cho là đơn giản lúc đầu, nhưng bạn sẽ nhanh chóng tìm ra cách sắp xếp bố cục chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp để làm cho bức ảnh sản phẩm từ đơn giản đến tuyệt vời. Những mẹo này sẽ giúp bạn chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp với rất nhiều loại khác nhau từ chụp ảnh mỹ phẩm, trang sức, món ăn, đồ uống để tạo ra những bức ảnh sản phẩm nổi bật ấn tượng nhất gửi đến khách hàng.
Read MoreIn today's explosive digital technology era, it is undeniable that the importance of showing products through images and videos in marketing 4.0, because images and sounds are the first things that catch the customer's eyes.
Read MoreHình ảnh sản phẩm có ảnh hưởng lớn đến ấn tượng và quyết định mua hàng của người tiêu dùng nhiều hơn bạn nghĩ. Trong thời đại công nghệ hiện nay, thị trường cung cấp hàng hóa mở rộng, tính cạnh tranh cũng khốc liệt hơn nhiều.
Read MoreChúng ta chỉ mất 0,5 giây để ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng lại cần cả đời để thay đổi định kiện. Để thu hút sự chú ý của khách hàng, bạn cần cung cấp những hình ảnh quảng cáo sản phẩm đẹp, bắt mắt. Để có hình ảnh quảng cáo sản phẩm chất lượng, bạn cần có đội ngũ thợ chụp hình chuyên nghiệp. Nhưng làm cách để lựa chọn được đơn vị uy tín, đáp ứng được nhu cầu đề ra?
Read MoreWe believe that nice images will help you stand out in the crowd, are essential to capturing an audience and building a solid relationship with your customers. We specialize in product photography, advertising photography, cosmetics photography, food photography with a focus on playful and creative concepts. In addition to photography, we approach our projects with a unique perspective through well-rounded backgrounds in advertising, graphic design, art direction, and media.
Read MoreChụp ảnh sản phẩm đẹp cần rất nhiều yếu tố vì vậy bạn cần học hỏi, tìm ý tưởng ở các trang mạng chuyên về nhiếp ảnh, sáng tạo để có thể tạo ra bộ ảnh sản phẩm đẹp và thu hút khách hàng. Ảnh chụp sản phẩm chuyên nghiệp trước hết sẽ tạo sự chú ý và thu hút được ánh nhìn của khách hàng vào sản phẩm. Tiếp sau đó là tò mò muốn tìm hiểu rồi đến thích thú và cuối cùng dẫn đến hành động quyết định mua.
Read MoreĐối với việc kinh doanh, bán hàng, hình ảnh sản phẩm là yếu tố quan trọng. Hình ảnh sản phẩm phải đảm bảo độ chính xác, chân thật. Nhưng để có một sản phẩm đẹp, nhiều người còn băn khoăn không biết nên chụp thế nào, nên chọn góc độ, ánh sáng ra sao.
Read MoreTrong thời đại công nghệ , để tăng khả năng tương tác cùng khách hàng với ảnh chụp sản phẩm của bạn, và tăng khả năng bán hàng bạn cần thuê người mẫu thời trang chụp ảnh sản phẩm phù hợp để không làm khách hàng thất vọng hay mắc bất kỳ sai sót. Các tiêu chuẩn về “Người mẫu” đã thay đổi trên toàn cầu trong thập kỷ qua. Các thương hiệu tập trung nhiều hơn vào việc truyền tải thông điệp phù hợp thông qua các sản phẩm của họ hơn là thực sự phân loại loại cơ thể mà họ sẽ có trong sản phẩm.
Read MoreHãy để sản phẩm chẳng hạn như mỹ phẩm.. trên nền màu trắng đơn giản để làm cho sản phẩm nổi bật lên nhưng luôn thể hiện được sự cao cấp của sản phẩm. Hình ảnh sản phẩm là “vũ khí” tuyệt vời để có thể thu hút khách hàng vì chúng thể hiện được thông điệp của sản phẩm rõ nét.
Read MoreHình ảnh quảng cáo có nhiều quyền tự do sáng tạo hơn, cho phép các thương hiệu tạo ra mối liên hệ cảm xúc giữa khách hàng và sản phẩm của họ, không giống như chụp ảnh sản phẩm đơn giản trên nền trắng. Điều này rất quan trọng vì cảm xúc là cốt lõi của việc ra quyết định—bao gồm cả việc mua sắm.
Read More