Hình ảnh sản phẩm là ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi họ nhìn thấy hình ảnh trên e-commerce. Nhờ đó, chúng tăng doanh thu cho doanh nghiệp, giúp tạo sự tin cậy cho khách hàng và định vị được phong cách của thương hiệu. Nhưng làm sao để có hình ảnh đẹp, cách thiết kế chụp ảnh sản phẩm như thế nào?
Read MoreChụp ảnh sản phẩm đã đạt được một tầm quan trọng mới, là cách dễ dàng nhất để tiếp cận, thu hút và gắn kết khách hàng trong lĩnh vực thương mại điện tử. Chụp ảnh sản phẩm với người mẫu là một phân khúc theo đúng nghĩa của nó với một cuốn sách hướng dẫn dày về các quy tắc của riêng nó.
Read MoreHình ảnh sản phẩm là “vũ khí” tuyệt vời để có thể thu hút khách hàng vì chúng thể hiện được thông điệp của sản phẩm rõ nét. Chính vì thế bạn phải tìm kiếm những studio chụp hình sản phẩm cao cấp, thì MAKI Studio là nơi đáng tin cậy của doanh nghiệp, công ty để bạn có thể cùng hợp tác và thực hiện những bức ảnh sản phẩm ấn tượng nhất tại HCM.
Read MoreWe believe that nice images will help you stand out in the crowd, are essential to capturing an audience and building a solid relationship with your customers. We specialize in product photography, advertising photography, cosmetics photography, food photography with a focus on playful and creative concepts. In addition to photography, we approach our projects with a unique perspective through well-rounded backgrounds in advertising, graphic design, art direction, and media.
Read MoreHình ảnh quảng cáo có nhiều quyền tự do sáng tạo hơn, cho phép các thương hiệu tạo ra mối liên hệ cảm xúc giữa khách hàng và sản phẩm của họ, không giống như chụp ảnh sản phẩm đơn giản trên nền trắng. Điều này rất quan trọng vì cảm xúc là cốt lõi của việc ra quyết định—bao gồm cả việc mua sắm.
Read MoreChụp ảnh sản phẩm phong cách sống (lifestyle) thể hiện các sản phẩm được bán trong bối cảnh môi trường mà chúng dự định được sử dụng. Nó làm cho các sản phẩm trở nên gần gũi hơn và giúp người mua sắm hình dung ra cách họ sẽ sử dụng các mặt hàng trong cuộc sống của chính họ.
Read MoreNước hoa là nơi giao thoa giữa hương thơm và cảm xúc, chỉ cần một mùi hương nhỏ khiến tâm trạng ta dễ chịu và cũng có thể khó chịu nếu bạn không thích với mùi hương nào đó. Việc chọn lựa mùi hương cho chính bản thân bạn là điều cực kỳ cần thiết và giúp cho bạn cảm thấy tự tin cũng như vui vẻ khi xịt chúng lên người.
Read MoreChụp ảnh quảng cáo sử dụng cách kể chuyện để bán một lối sống hoặc cảm giác đầy khát vọng bằng cách kết hợp một cách sáng tạo thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ trong ảnh. Dưới đây là một số gợi ý về việc tìm một nhiếp ảnh gia quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn.
Read MoreChụp ảnh tĩnh vật (still - life) là một thể loại chụp ảnh cần kỹ thuật cao. Một bức ảnh tĩnh hoàn hảo phải là một cấu trúc thú vị, hài hòa của các yếu tố: cách sắp đặt, xây dựng bố cục, bề mặt chất liệu, màu sắc, mảng sáng và tối, thủ pháp xử lý ánh sáng, sự cân bằng, mức độ hòa điệu của tổng thể tập hợp “nhân vật chính”.
Read MoreCác vật liệu lấy cảm hứng từ thiên nhiên là một cách đơn giản, giá cả phải chăng nhưng hiệu quả để thêm sự thú vị cho ảnh. Các vật liệu như gỗ, đất, cát, đá, lá và các yếu tố khác. Phần tốt nhất là bạn có thể dễ dàng tìm thấy những thứ này mà không tốn nhiều tiền–bạn có thể đã có sẵn một ít trong nhà (đừng quên kiểm tra nhà để xe, tầng hầm hoặc gác mái của bạn để tìm những vật liệu không sử dụng).
Read MoreChụp ảnh sản phẩm chức năng nhìn dễ nhưng lại khó, chụp ảnh chúng với nền trắng thì chẳng có gì thách thức được. Nhưng làm sao để sản phẩm thuốc tây của bạn nổi bật nhất so với những sản phẩm cùng loại và thể hiện được chức năng và công dụng sản phẩm của thuốc.
Read MoreNgày nay, chụp ảnh sản phẩm cho Thương mại điện tử đã trở thành một ngành phụ sử dụng các kỹ thuật tiên tiến để tạo ra chất lượng tốt nhất có thể cho sự hiện diện của sản phẩm trong các cửa hàng trực tuyến.
Read MoreDịch vụ chụp ảnh sản phẩm của MAKI Studio bao gồm tất cả thể loại như chụp ảnh sản phẩm packshot, chụp ảnh sản phẩm trên nền trắng, chụp ảnh sản phẩm theo concept, chụp ảnh sản phẩm sáng tạo với tất cả đa dạng sản phẩm chẳng hạn như chụp ảnh mỹ phẩm, chụp ảnh nước hoa, chụp ảnh hàng tiêu dùng nhanh, chụp ảnh sản phẩm món ăn.... với rất nhiều thương hiệu, doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.
Read MoreChụp ảnh sản phẩm có hình ảnh của các mặt hàng để bán. Sản phẩm chiếm vị trí trung tâm, thường được chụp trong studio để các nhiếp ảnh gia có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với việc thiết lập. Các loại chụp ảnh quảng cáo cũng đa dạng như các doanh nghiệp sử dụng chúng. Mỗi người trong số họ đi kèm với những thách thức riêng, đó là lý do tại sao nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chuyên về một hoặc một vài thể loại ảnh chụp sản phẩm
Read MoreĐể tạo sự đa dạng cho concept hay gây ấn tượng mạnh mẽ, chuyển tải thông điệp tốt hơn, bạn có thể lựa chọn hình thức chụp ảnh này. Theo đó, dưới sự tư vấn của MAKI, doanh nghiệp sẽ lựa chọn gương mặt đại diện, người mẫu phù hợp để tạo dáng sử dụng sản phẩm.
Read MoreBối cảnh bạn chọn cũng quan trọng như đạo cụ. Nó phải phù hợp với sản phẩm và mang cùng tính thẩm mỹ và thông điệp. Ví dụ: nếu sản phẩm của bạn là thứ gì đó mộc mạc hoặc thủ công, nền gỗ có thể rất độc đáo. Nếu bạn đang tạo ảnh phong cách sống, bạn có thể sử dụng bảng áp phích màu hoặc giấy thủ công, tấm gỗ, mảnh đá cẩm thạch, vải hoặc thậm chí là giấy dán tường.
Read More