Quảng cáo và nhiếp ảnh từ lâu đã được liên kết với nhau. Trên thực tế, đã gần một thế kỷ kể từ lần đầu tiên quảng cáo sử dụng nhiếp ảnh để kết nối với khán giả và hình thành các mối quan hệ tình cảm.
Read MoreChụp ảnh sản phẩm có thực sự là đơn giản giản hay không, ban đầu thì với những người không chuyên nghiệp thì nhìn vào rất đơn giản, nhưng bạn sẽ nhanh chóng tìm ra cách sắp xếp bố cục chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp để làm cho bức ảnh sản phẩm đơn giản ban đầu sẽ trở nên đẹp và chuyên nghiệp hơn.
Read More“Chụp ảnh sản phẩm sao cho đẹp?” là câu hỏi không chỉ những nhiếp ảnh gia mà còn những người làm quảng cáo để có thể tự chụp ảnh quảng bá sản phẩm thu hút được nhiều khách hàng trên các phương tiện truyền thông và thời đại mua hàng online ngày càng tăng. Hơn thế nữa, việc tự chụp ảnh sản phẩm sẽ giảm đi chi phí rất nhiều và bài viết này sẽ giúp bạn những kỹ năng để làm chụp ảnh sản phẩm sao cho đẹp nhất
Read MoreVới hơn 12 năm kinh nghiệm về sản xuất hình ảnh, chụp hình sản phẩm tphcm với nhiều ngành hàng, lĩnh vực khác nhau để đưa ra những lời tư vấn tốt nhất và phù hợp nhất với thương hiệu của khách hàng. MAKI Studio là địa chỉ chụp ảnh sản phẩm tin cậy rất nhiều khách hàng từ trong nước đến nước ngoài.
Read MoreTrước khi bạn chụp ảnh sản phẩm của bạn, thì chúng ta cần lên ý tưởng chụp ảnh cho phù hợp với sản phẩm cần quảng cáo, để cho nhũng hình ảnh quảng cáo sản phẩm được tiếp cận gần hơn đến với khách hàng.
Read MoreKhía cạnh khó khăn nhất của chụp ảnh sản phẩm tạo kiểu là tạo ra sự cân bằng trong khi trưng bày sản phẩm. Bạn nên xem xét các đạo cụ và các yếu tố khác, thậm chí cả màu sắc, các yếu tố hỗ trợ không làm giảm giá trị của sản phẩm.
Read MoreChụp ảnh quảng cáo tốt sẽ thuyết phục một cá nhân mua thứ gì đó. Ngoài ra, nó thu hút sự chú ý của cá nhân và kéo họ vào một câu chuyện và hình ảnh của thương hiệu. Hình ảnh sản phẩm phải đảm bảo độ chính xác, chân thật. Nhưng để có một sản phẩm đẹp, nhiều người còn băn khoăn không biết nên chụp thế nào, nên chọn góc độ, ánh sáng ra sao.
Read MoreTùy vào họa tiết, bao bì, chất liệu của từng sản phẩm mà người chụp cần điều chỉnh các yếu tố khác nhau khi chụp nhưng kết quả luôn có sự gắn kết và tương đồng. Bất kể đó là một bộ quần áo, một đôi giày hay một chai nước hoa, kết quả sẽ là một bức ảnh tập trung vào việc bán sản phẩm, thể hiện các đặc điểm của nó một cách rõ ràng.
Read MoreViệc thuê một nhiếp ảnh gia có trình độ sẽ cho phép bạn tiếp cận được với nhiều cách chụp ảnh phong cách sống (lifestyle). Tuy đó là cách tốn kém nhưng nó thường mang lại kết quả tốt nhất.Những lưu ý sau sẽ giúp bạn tìm được một nhiếp ảnh gia phù hợp với yêu cầu của bạn:
Read MoreDịch vụ làm video animation - motion graphics - stop motion là một trong những xu hướng và cách thức quảng bá sản phẩm video marketing trong những chiến dịch cho nhiều thương hiệu thực hiện. Với hình ảnh thu hút sẽ gây ấn tượng với khách hàng nhanh chóng với những video ngắn.
Read MoreNhắc đến hình ảnh quảng cáo mọi người thường nghĩ đến những hình ảnh đẹp trong poster, hình ảnh trong banner, hình ảnh trong bao bì sản phẩm, hình ảnh trên website hay hình ảnh trên các trang mạng xã hội và hình ảnh ở các cửa hàng trực tuyến.
Read MoreĐể chụp được những bức ảnh sản phẩm đẹp, bạn cần có những kỹ thuật trong chụp ảnh. Khi đảm bảo bố cục hợp lý, góc chụp cũng cần được chú ý. Với mỗi góc chụp khác nhau sẽ tạo ra một bức hình khác nhau. Đôi khi chỉ cần thay đổi, xê dịch góc máy sẽ mang lại một góc ảnh bất ngờ, ấn tượng.
Read MoreBối cảnh bạn chọn cũng quan trọng như đạo cụ. Nó phải phù hợp với sản phẩm và mang cùng tính thẩm mỹ và thông điệp. Ví dụ: nếu sản phẩm của bạn là thứ gì đó mộc mạc hoặc thủ công, nền gỗ có thể rất độc đáo. Nếu bạn đang tạo ảnh phong cách sống, bạn có thể sử dụng bảng áp phích màu hoặc giấy thủ công, tấm gỗ, mảnh đá cẩm thạch, vải hoặc thậm chí là giấy dán tường.
Read MoreChụp ảnh sản phẩm là nhu cầu không thể thiếu với các nhãn hàng để giới thiệu trong thời đại công nghệ số lên ngôi. Điều quan trọng để tăng doanh số không thể nhắc tới hình ảnh đẹp, sáng tạo và thu hút khách hàng quan tâm để chọn mua ngay lập tức. Vì vậy, hãy cùng xem ý tưởng chụp ảnh sản phẩm trên những nền màu thú vị, sáng tạo để dễ dàng thu hút khách hàng bạn nhé!
Read MoreBất cứ khi nào người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm mới trực tuyến, họ sẽ tìm hiểu thêm về chúng thông qua văn bản và hình ảnh. Mô tả bằng văn bản là cách tuyệt vời để giải thích từng chi tiết nhỏ—sản phẩm là gì, cách sử dụng sản phẩm, các tính năng hàng đầu, kích thước và màu sắc hoặc chất liệu có sẵn.
Read MoreHình ảnh sản phẩm chính là vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp đưa sản phẩm tiếp cập hơn đến khách hàng, tối ưu hóa hiệu quả bán hàng và xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp. Trong thời đại công nghệ 4.0, việc giao dịch mua bán, giới thiệu sản phẩm – dịch vụ – doanh nghiệp qua internet trở nên rầm rộ hơn bao giờ hết. Bạn có biết việc sở hữu hình ảnh sản phẩm đẹp sẽ quyết định 50% khách hàng có chọn mua hay không ?
Read More