MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

CHỤP ẢNH MÓN ĂN - CHỤP HÌNH MENU NHÀ HÀNG

Chụp ảnh món ăn, chụp ảnh menu nhà hàng là điều cần thiết cho mọi nhà hàng để giúp quảng cáo thuận tiện.

Hình ảnh Món ăn - Đồ uống ngày càng quan trọng đối với các Nhà hàng / Thương hiệu trong thời đại công nghệ số hiện nay, khách hàng thường sẽ dựa vào sự thu hút của hình ảnh để quyết định đến thưởng thức tại nhà hàng hay chọn mua sản phẩm.

chup-anh-mon-an-sushi-15.jpg

Vì nhu cầu thưởng thức món ăn từ thị giác đến vị giác của thực khách, MAKI Studio mang đến dịch vụ Chụp ảnh Món Ăn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.

Bên cạnh đó, MAKI luôn có đội ngũ làm việc chuyên nghiệp từ Art Director, Food Stylist, Post Production Team đến Photographer với nhiều năm kinh nghiệm để tạo ra những bức ảnh món ăn - đổ uống thu hút.

Bạn có thể xem thêm nhiều dự án chụp ảnh món ăn tại đây.

chup-anh-mon-an-mandarine-7.jpg
chup-anh-mon-an-banhkhot-7.jpg

Hãy Liên Hệ MAKI Studio ngay, để có được những hình ảnh hấp dẫn và chân thật nhất, gửi đến với khách hàng sành ăn cho nhà hàng của bạn nhé!

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

maki11025.jpg

FOOD & BEVERAGE PHOTOGRAPHY

Food - Beverage images are becoming more and more indispensable to restaurants and brands in digital age, customers base on the attraction of these images to decide which restaurant they will go to or which product they want to buy.

Due to customers' demand of being satisfied both visually and tastefully, MAKI has just launched a brand new services for your firms called " FOOD PHOTOGRAPHY”.

In addition, MAKI always has a professional team, which includes experienced Art Directors, Food Stylists, Post Production team and Photographers, to help you create the most attracted photos.

Why not contact MAKI right now to have the most interesting and lively photos for your restaurant's gourmets?

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)