MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp | Chụp ảnh sản phẩm cao cấp

Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm cao cấp, chuyên nghiệp là một loại hình được các thương hiệu lựa chọn để quảng bá sản phẩm dễ dàng và khuyến khích mọi người mua hàng trên các trang thương mại điện tử, mạng xã hội hay billboard. Hình ảnh quảng cáo sản phẩm của bạn đẹp sẽ quyết định đến sự lựa chọn mua hàng của khách vì vậy MAKI luôn cung cấp dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, cao cấp với tất cả lĩnh vực và loại hình sản phẩm.

Chụp ảnh sản phẩm cao cấp, chuyên nghiệp

MAKI Studio

Thương hiệu, cửa hàng của bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, cao cấp thì ở MAKI Studio đáp ứng được yêu cầu và sẽ giúp bạn có được những bức ảnh ấn tượng và sáng tạo nhất với giá thực hiện bộ ảnh phải chăng nhất.

MAKI Studio - Chụp ảnh sản phẩm cao cấp, chuyên nghiệp

Nếu bạn muốn thực hiện bộ ảnh quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm cho các kênh truyền thông, MAKI Studio sẽ tìm hiểu về những sản phẩm và hiểu về thương hiệu của bạn. Chẳng hạn sản phẩm của bạn từ thiên nhiên thì MAKI sẽ đưa vào những ý tưởng gắn kết với những concept hình ảnh có gắn kết với thiên nhiên để thể hiện được nguyên liệu của sản phẩm. Từ đó nhấn mạnh vào các điểm đặc trưng của sản phẩm để người mua có thể cảm nhận rõ và quyết định mua hàng.

Về MAKI Studio 

Với hơn 10 năm hoạt động, MAKI đã được thực hiện rất nhiều dự án khác nhau của các thương hiệu, lĩnh vực khác nhau và được hỗ trợ bởi các thành viên có kinh nghiệm trong nghề từ nhiếp ảnh gia, stylist, hậu kỳ (retoucher), art director… Nhờ những thành viên như vậy MAKI luôn cung cấp những ý tưởng và chất lượng hình ảnh sản phẩm chất lượng nhất. 

MAKI Studio - Chụp ảnh sản phẩm cao cấp, chuyên nghiệp

MAKI cung cấp những thể loại chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp như chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm, trang sức, phụ kiện, thiết bị công nghệ, hàng tiêu dùng… là mỗi concept chụp ảnh riêng biệt và khác biệt cho từng loại sản phẩm. Nhờ đó, MAKI Studio luôn được những đối tác tin tưởng để thực hiện những dự án khác nhau từ nhỏ đến lớn và yêu cầu khắt khe về ý tưởng cũng như concept chụp ảnh sản phẩm sáng tạo.

Bạn có thể xem qua các dự án chụp ảnh sản phẩm cao cấp, chuyên nghiệp mà MAKI Studio đã thực hiện để có thể lựa chọn và quyết định hợp tác. MAKI luôn đảm bảo những hình ảnh sản phẩm ấn tượng, chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của cả ekip sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có được hình ảnh thu hút khách hàng nhất khi đưa đến khách hàng.

MAKI Studio - Chụp ảnh sản phẩm cao cấp, chuyên nghiệp

Dịch vụ khác của MAKI Studio:

Chụp ảnh món ăn thức uống

Chụp ảnh quảng cáo commercial

Chụp ảnh profile doanh nghiệp công ty

Thực hiện video quảng cáo sản phẩm bằng animation và stop motion.

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ chụp ảnh sản phẩm cao cấp, chuyên nghiệp của MAKI Studio, bạn có thể liên hệ qua những thông tin sau nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)