MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Chụp sản phẩm quan trọng đối với thương hiệu của doanh nghiệp

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc giao dịch mua bán, giới thiệu sản phẩm – dịch vụ – doanh nghiệp qua internet trở nên rầm rộ hơn bao giờ hết.

Hình ảnh sản phẩm chính là vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp đưa sản phẩm tiếp cập hơn đến khách hàng, tối ưu hóa hiệu quả bán hàng và xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp.

Bạn có biết việc sở hữu hình ảnh sản phẩm đẹp sẽ quyết định 50% khách hàng có chọn mua hay không ?

Đối với việc kinh doanh, bán hàng, hình ảnh sản phẩm là yếu tố quan trọng. Hình ảnh sản phẩm phải đảm bảo độ chính xác, chân thật. Nhưng để có một tấm hình sản phẩm đẹp, nhiều người còn băn khoăn không biết nên chụp thế nào, nên chọn góc độ, ánh sáng ra sao.

Bạn hãy để MAKI Studio với đam mê 12 năm trong ngành nhiếp ảnh, MAKI Studio mang đến những thành phẩm đạt yêu cầu cao nhất từ Khách Hàng mà không mất đi tính nghệ thuật trong từng bức ảnh giúp bạn thực hiện những tấm ảnh đẹp.

Bạn đang có một sản phẩm mới, một chiến dịch quảng bá hình ảnh sắp tiến hành ? MAKI sẽ giúp bạn phát triển những suy nghĩ còn dang dở hay hỗ trợ bạn thực hiện dự án một cách nhanh chóng và hoàn thiện hơn, đừng ngần ngại nhắn gửi đến MAKI chúng mình qua email info@maki.vn.

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

✆ +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)