3 loại nền làm nổi bật sản phẩm khi chụp ảnh thương mại
Hãy chắc chắn rằng bạn chú ý đến hậu cảnh của bức ảnh chụp sản phẩm làm đẹp của mình. Điều quan trọng là phải phù hợp với thẩm mỹ thương hiệu của bạn, thẩm mỹ của chính sản phẩm và cũng truyền tải chi tiết sản phẩm hoặc câu chuyện mà bạn đang cố gắng kể.
1. Trắng phẳng
Màu trắng phẳng là tiêu chuẩn chung và đáp ứng các yêu cầu về hình ảnh của Amazon, cũng như hầu hết các thị trường bên thứ ba khác. Về cơ bản, sản phẩm của bạn được đặt trên nền trắng mờ, sử dụng một bóng nhỏ mềm mại.
2. Trắng bóng
Màu trắng bóng làm cho sản phẩm của bạn có vẻ như nằm trên một bề mặt màu trắng với một chút ánh sáng hoặc bóng, sử dụng bóng phản chiếu để tạo vẻ ngoài. Phong cách này thường được ưa thích cho các thương hiệu làm đẹp vì nó tăng thêm mức độ tinh tế cho sản phẩm của bạn và giúp chúng nổi bật.
3. Ánh sáng cứng
Ánh sáng cứng liên quan đến việc sử dụng ánh sáng có mục đích rõ ràng để tạo ra các bóng dày và sắc nét. Phong cách bóng tối này hợp thời trang và sắc sảo hơn. Nó thêm phong cách cho bất kỳ hình ảnh nào và tốt nhất là chụp từ trên cao
(Theo powproductphotography.com)
Để có được những hình ảnh đẹp phù hợp cho các chiến dịch quảng cáo cần phải có một đội ngũ am hiểu về kỹ thuật, cảm nhận sâu sắc về vẻ đẹp và nắm rõ các nguyên tắc bất di bất dịch trong ngành quảng cáo để áp dụng cho từng loại sản phẩm – dịch vụ.
Với 12 năm kinh nghiệm về sản xuất hình ảnh, chụp hình sản phẩm với nhiều ngành hàng, lĩnh vực khác nhau để đưa ra những lời tư vấn tốt nhất và phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.
Bạn có thể liên hệ với MAKI Studio qua những hình thức sau:
Website: maki.vn
Fanpage: www.facebook.com/makivn/
Behance: https://www.behance.net/makivn
Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn
Email: info@maki.vn
SĐT: +84 (28) 62949798
✆ +84 913990998 (for Vietnamese)
✆ +84 989893300 (for English)