MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

6 cách chụp ảnh sản phẩm ấn tượng cho cửa hàng thương mại điện tử

Chụp ảnh sản phẩm là hình thức mà bạn cần nghĩ đến khi cố gắng thuyết phục mọi người mua sản  của bạn. Ngày nay, mua sắm trực tuyến phát triển mạnh mẽ và các thương hiệu luôn muốn làm nổi bật trên nền tảng này. Sức mạnh của hình ảnh là điều khó có thể bỏ qua và nếu bạn không đưa vào những hình ảnh đặc biệt về sản phẩm của mình, thì bạn có thể mất nhiều doanh thu sinh lợi. Vì vậy, chụp ảnh sản phẩm cực kỳ quan trọng để bạn phải đầu tư và bài viết này sẽ chỉ ra 6 cách để bạn có thể giới thiệu sản phẩm đến khách hàng dễ dàng nhất. 

118989048_10219032799470656_7189493739623368545_o.jpg

6 cách chụp ảnh sản phẩm ấn tượng cho cửa hàng thương mại điện tử

1. Chọn số lượng ảnh cần đăng bán sản phẩm

Điều đầu tiên bạn cần xem xét khi lập kế hoạch chụp ảnh sản phẩm của mình là bạn muốn thể hiện bao nhiêu hình ảnh. Nếu bạn xem các trang web kinh doanh trực tuyến, bạn sẽ thấy rằng họ cung cấp cho người bán tùy chọn thêm nhiều ảnh sản phẩm. Nếu bạn đang bán nhiều sản phẩm trong cửa hàng của mình, thì bạn có thể không muốn trang web của mình lộn xộn với nhiều ảnh, nhưng điều quan trọng là giữ cho số lượng không đổi cho mọi sản phẩm. Theo nguyên tắc chung, hãy nghĩ đến việc hiển thị ba hình ảnh cho mỗi sản phẩm.


2. Tận dụng hình ảnh sản phẩm để làm nổi bật những chức năng của sản phẩm

Ngoài việc hiển thị nhiều hình ảnh, hãy nghĩ về cách bạn có thể sử dụng hình ảnh của mình để giới thiệu những lợi thế. Bạn thậm chí có thể cân nhắc việc tạo ra những bức ảnh chụp cuộc sống của các cá nhân sử dụng sản phẩm của bạn, đây là một cách tiếp cận hiệu quả mà nhiều thương hiệu thành công quyết định để tiếp tục áp dụng.

3. Hiển thị hầu hết tất cả các màu sắc và chi tiết sản phẩm

Sản phẩm của bạn có đa dạng nhiều màu sắc hoặc kiểu dáng khác không? Ví dụ: nếu bạn đang bán quần soóc có màu sắc và họa tiết khác nhau, đừng chỉ chụp một bức ảnh quần soóc có màu sắc phổ biến nhất. Mà điều chắc chắn rằng bạn phải cho khách xem nhiều màu sắc và kiểu dáng của sản phẩm, vì điều đó thực sự có thể tạo ra sự khác biệt trong việc bạn có bán được hàng hay không, vì không phải ai cũng có sở thích giống nhau.

131261107_10219653329503519_8243485824148272933_o.jpg

4. Tạo ra những concept chụp ảnh sản phẩm thú vị

Đây có lẽ là điểm quan trọng nhất cần xem xét. Sản phẩm của bạn càng trông hấp dẫn, bạn càng có nhiều khả năng bán được hàng. Có nhiều kỹ thuật khác nhau mà bạn có thể làm cho sản phẩm của mình trông hấp dẫn nhất có thể. Nhận ánh sáng phù hợp để sản phẩm được chiếu sáng đồng đều. Trải nghiệm với việc chỉnh sửa lại hình ảnh. Suy nghĩ về lựa chọn không gian thích hợp để chụp hình phù hợp với sản phẩm của mình . 

5. Cho phép khách hàng khám phá nhiều hơn khi giới thiệu sản phẩm

Thêm một cách sáng tạo thứ gì đó bắt chước những gì mọi người sẽ làm khi ghé thăm một cửa hàng, nói một cách đơn giản, là khả năng khám phá. Khi được tải vào một trang web, hình ảnh có thể xoay, trong khi người truy cập có thể đóng băng hoặc xoay hình ảnh theo bất kỳ góc độ nào.

157341352_10220304524342983_8962241217789496582_o.jpg

6. Sử dụng hình ảnh sản phẩm chuyên nghiệp ở nhiều kênh khác nhau

Bất cứ khi nào hình ảnh sản phẩm được chụp đúng cách và có chất lượng cao, bạn có thể sử dụng lại những hình ảnh này trên nhiều kênh khác nhau. Điều này giúp hình ảnh thương hiệu nhất quán, dễ dàng tạo sự ghi nhớ cho khách hàng và niềm tin để họ quyết định mua hàng.

Để có được bộ ảnh sản phẩm đẹp, MAKI Studio sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Bạn có thể liên hệ với MAKI Studio qua những hình thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)