MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

CHỤP HÌNH MÓN ĂN - ĐỒ ĂN - THỨC UỐNG CHO NHÀ HÀNG (FOOD and BEVERAGE PHOTOGRAPHY - FOOD STYLIST)

Các nhiếp ảnh gia của MAKI studio yêu thích thử thách chụp ảnh món ăn chuyên nghiệp, cho dù đó là hình ảnh đẹp của đồ uống hoặc nâng cao tính thẩm mỹ thị giác của món tráng miệng. Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ bao gồm chụp ảnh bao bì món ăn, chụp ảnh nhà hàng, chụp ảnh phục vụ, chụp ảnh sách nấu ăn. MAKI Studio sẽ làm việc với các nhóm tiếp thị, công ty PR, công ty quảng cáo và khách hàng trực tiếp. Chúng tôi có thể chụp ảnh món ăn của bạn trong nhà bếp làm với đầy đủ dụng cụ của MAKI Studio hoặc ghé thăm bạn tại chỗ.

Chụp ảnh món ăn Việt Nam. ẢNh: MAKI.vn

Chụp ảnh món ăn Việt Nam. ẢNh: MAKI.vn

Hãy làm cho những hình ảnh món ăn và thức uống đẹp và hấp dẫn nhất với những dịch vụ của MAKI Studio. Trong nhiều chiến dịch quảng cáo thì nhà hàng của bạn cần có những bức hình món ăn, thức uống đẹp của studio chụp ảnh đồ ăn chuyên nghiệp để có thể truyền tải những món ăn ngon đến khách hàng. Ở MAKI Studio có những dịch vụ chụp ảnh món ăn mà bạn mong muốn với cách nắm bắt được bản chất của sản phẩm và xu hướng để dễ dàng “chạm” vào những thực khách của nhà hàng. 

chup-anh-thuc-an-1.jpg

Với kinh nghiệm hơn 9 năm trong việc chụp ảnh món ăn - thức uống, MAKI studio có đội ngũ chuyên nghiệp từ Photographer, Art Director, Retoucher, Food Stylist có thể mang lại cho thương hiệu bạn những bức ảnh món ăn ấn tượng với nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau từ những món ăn châu Á đến Châu Âu. Trong mỗi bức ảnh món ăn và thức uống của MAKI đều mang những ý nghĩa truyền tải riêng của từng nét đặc sắc của nhà hàng để thực khách dễ dàng cảm nhận và thưởng thức món ăn trọn vẹn nhất.

chup-anh-mon-an-mon-viet-10.jpg
chup-anh-mon-an-dear-4.jpg

Nhờ sự kỹ lưỡng và sáng tạo trong từng khung hình, MAKI rất may mắn được khách hàng tin tưởng và thực hiện rất nhiều bộ ảnh khác nhau trong từng chiến dịch mới để quảng cáo. MAKI rất vinh dự khi cùng cộng tác chụp ảnh món ăn - thức uống với nhà hàng Grand Castella, nhà hàng Mandarine, nhà hàng SUKURA express food và nhiều dự án cá nhân của MAKI.

chup-anh-mon-an-mandarine-5.jpg
chup-anh-mon-an-dear-6.jpg

Bạn có thể xem đầy đủ những dự án chụp ảnh món ăn - thức uống của MAKI tại đây nhé!

Để đặt một nhiếp ảnh gia thực phẩm chuyên nghiệp có thể truyền đạt hương vị thực sự của sản phẩm của bạn theo những hình thức sau:

☎ +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

✉ info@maki.vn