MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

CHỤP ẢNH MỸ PHẨM | CHỤP ẢNH QUẢNG CÁO SẢN PHẨM MỸ PHẨM

MAKI chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh quảng cáo, chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp. Hôm nay MAKI sẽ chia sẻ những cách chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm ấn tượng với những mẹo cực kỳ thú vị mà MAKI đã chụp ảnh cho các thương hiệu mỹ phẩm lớn. 

Nhờ vào ngành thương mại điện tử và mạng xã hội phát triển, các thương hiệu mỹ phẩm đều đầu tư vào hình ảnh vì đây là hình thức quảng cáo đến khách hàng một cách hữu hiệu.

Chụp ảnh mỹ phẩm Thorakao. Ảnh: MAKI

Chụp ảnh mỹ phẩm Thorakao. Ảnh: MAKI

Ánh sáng là điều quan trọng khi MAKI chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm

Trước khi bắt đầu buổi chụp, #makiteam luôn dành thời gian thiết lập ánh sáng (Set up Lighting) để có được ánh sáng tự nhiên và hoàn hảo nhất. Hoặc nhiều lúc ánh sáng tự nhiên đẹp đó là một lợi thế để chụp ảnh mỹ phẩm, khi chụp ảnh mỹ phẩm với ánh sáng tự nhiên MAKI luôn tìm vị trí thích hợp, thường là gần cửa sổ để có ánh sáng vào đầy đủ nhất và xem ánh sáng từ bên nào vào sản phẩm để sản phẩm được nổi bật và cần tránh chụp vào ban đêm khi chụp với đèn flash.

Chụp ảnh mỹ phẩm Sakura. Ảnh: MAKI

Chụp ảnh mỹ phẩm Sakura. Ảnh: MAKI

Đạo cụ khi chụp ảnh mỹ phẩm

Chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm luôn cần những đạo cụ để giúp sản phẩm thêm phần nổi bật. #makiteam luôn tạo ra một câu chuyện trong những bức ảnh, bạn có thể xem những câu chuyện qua những bức ảnh sản phẩm mà #makiteam thực hiện cho Lavish, Thorakao, Shynh Beauty, Miracle Apo, Chanel,…

Tuỳ thuộc vào thiết kể của sản phẩm mà #makiteam sẽ chuẩn bị đạo cụ phù hợp để chụp ảnh quảng cáo mỹ phẩm. Như thêm hoa cỏ, giấy màu, nguyên liệu có trong thành phần của sản phẩm,… để làm rõ nét hơn về sản phẩm.

Chụp ảnh mỹ phẩm Luxury Girl. Ảnh: MAKI

Chụp ảnh mỹ phẩm Luxury Girl. Ảnh: MAKI

Phông nền chụp ảnh mỹ phẩm cũng rất quan trọng khi chụp ảnh mỹ phẩm

Sử dụng phông nền khi chụp ảnh mỹ phẩm là công cụ để sản phẩm nổi bật lên vì vậy #makiteam luôn rất kỹ lưỡng khi chọn phông chụp ảnh mỹ phẩm. Tìm những tấm giấy, background có màu nhẹ hoặc màu trắng và có thể chụp ảnh trên nền gạch trang trí.

Lựa chọn phông nền chụp ảnh sản phẩm phù hợp là bạn phải xem màu sắc tương đồng với sản phẩm để có được những hình ảnh sản phẩm mỹ phẩm đẹp nhất.

Chụp ảnh mỹ phẩm Lavish. Ảnh: MAKI

Chụp ảnh mỹ phẩm Lavish. Ảnh: MAKI

Góc chụp ảnh mỹ phẩm phù hợp

MAKI luôn chụp ảnh mỹ phẩm với nhiều góc độ để có thể lựa chọn bức ảnh ưng ý nhất. Không bao giờ #makiteam chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm ở một góc cố định, mà luôn luôn tìm những góc ảnh mới với mọi góc độ. Vì mỗi góc độ thì ánh sáng chiếu vào sản phẩm khác nhau và cho ra bức ảnh sản phẩm thú vị. Trong các dự án chụp ảnh mỹ phẩm của MAKI luôn có những bức ảnh mỹ phẩm với những góc ảnh khác nhau.

Chụp ảnh mỹ phẩm Shynh Beauty. Ảnh: MAKI

Chụp ảnh mỹ phẩm Shynh Beauty. Ảnh: MAKI

Dựa vào những kỹ năng và dự án của MAKI, MAKI luôn đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng khi chụp ảnh quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm. Tự tin với ekip chuyên nghiệp luôn tạo ra những hình ảnh sản phẩm mỹ phẩm sáng tạo và ấn tượng với khách hàng khi xem hình ảnh của bạn. Liên hệ chụp ảnh mỹ phẩm cho MAKI qua những hình thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)