MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm - Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Hình ảnh sản phẩm có ảnh hưởng lớn đến ấn tượng và quyết định mua hàng của người tiêu dùng nhiều hơn bạn nghĩ. Đặc biệt, trong thời đại 4.0, thị trường cung cấp hàng hóa mở rộng, tính cạnh tranh cũng khốc liệt hơn nhiều. Với dịch vụ chụp ảnh quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp, MAKI sẽ mang đến bức hình không chỉ đẹp về hình thức mà còn truyền tải tối ưu thông điệp và nêu bật những đặc trưng riêng cho từng sản phẩm.

chup-anh-san-pham-dep-2.jpg

CHỤP ẢNH QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

MAKI Studio

Hình ảnh quảng cáo sản phẩm và quyết định mua hàng

Một ví dụ đơn giản khi bạn muốn bán một chiếc túi xách hàng hiệu Hermes. Về thương hiệu và chất lượng sản phẩm là điều không thể bàn cãi. Nhưng hãy thử đặt lên bàn cân so sánh giữa một ảnh tự chụp sơ sài và một bên là hình của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. 

Bức ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ có chất lượng vượt trội hơn hẳn. Chúng khai thác được đặc trưng của sản phẩm, tôn lên nét đẹp, góc cạnh tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người nhìn.

Thậm chí, theo số liệu thống kê trên các website bán hàng trực tuyến, fanpage, hầu hết khách hàng cho biết họ quan tâm đến hình ảnh hơn là đánh giá, xếp hạng sản phẩm. Bức ảnh đẹp, chân thực sẽ chinh phục người nhìn và ảnh hưởng đến 80% quyết định mua hàng.

Ảnh: MAKI Studio

Chúng ta chỉ mất 0,5 giây để ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng lại cần cả đời để thay đổi định kiện. Để thu hút sự chú ý của khách hàng, bạn cần cung cấp những hình ảnh quảng cáo sản phẩm đẹp, bắt mắt.

Dịch vụ chụp ảnh quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp

Để có hình ảnh quảng cáo sản phẩm chất lượng, bạn cần có đội ngũ thợ chụp hình chuyên nghiệp. Nhưng làm cách để lựa chọn được đơn vị uy tín, đáp ứng được nhu cầu đề ra?

MAKI Studio là đối tác của nhiều nhãn hiệu, đơn vị kinh doanh tại Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia kinh nghiệm, trẻ trung, đa dạng các ý tưởng độc đáo, chúng tôi sẽ mang đến những concept thú vị, tạo sự độc đáo và ấn tượng cho sản phẩm của đơn vị.

Mỗi ngành hàng như mỹ phẩm, thời trang thức ăn, đồ điện tử… chúng tôi sẽ tập trung khai thác những ưu điểm, đặc trưng làm nổi bật từng sản phẩm. Đánh trúng tâm lý khách hàng, thu hút sự chú ý và tạo thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhờ đó thôi thúc nhu cầu tìm hiểu, giao dịch hàng hóa và tăng doanh thu, lợi nhận cho từ bán hàng.

Ảnh: MAKI Studio

Ảnh: MAKI Studio

Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm đơn giản

Đây là hình thức cơ bản và phổ biến hàng đầu. Sản phẩm sẽ được sắp xếp, trang trí, phối cảnh với background phù hợp. Sau đó, chúng tôi sẽ tập trung khai thác đặc trưng, ưu điểm nổi bật bằng những bức hình tổng quát và chi tiết từng góc cạnh. Mang đến cho khách hàng một cái nhìn toàn diện, rõ nét nhất về sản phẩm như được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” sản phẩm.

Hình thức chụp hình sản phẩm đơn giản này phù hợp với mọi ngành hàng, từ mỹ phẩm, thời trang cho đến hàng gia dụng, thực phẩm… Chúng mang đến ứng dụng đa dạng, cho số lượng nhiều hình ảnh cùng lúc và phục vụ với nhiều mục đích khác nhau. Điển hình các chiến dịch quảng cáo, in trên banner, menu hay website giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp.

Ảnh: MAKI Studio

Ảnh: MAKI Studio

Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm với người mẫu

Để tạo sự đa dạng cho concept hay gây ấn tượng mạnh mẽ, chuyển tải thông điệp tốt hơn, bạn có thể lựa chọn hình thức chụp ảnh này. Theo đó, dưới sự tư vấn của MAKI, doanh nghiệp sẽ lựa chọn gương mặt đại diện, người mẫu phù hợp để tạo dáng sử dụng sản phẩm.

Với cách này, những bức hình sẽ trở nên sống động và có sức hút riêng. Đồng thời truyền tải tốt thông điệp mà nhãn hàng muốn gửi đến người tiêu dùng.

chup-anh-san-pham-can-nhung-gi-1.jpg

Internet giúp mở rộng con đường tiếp cận giữa nhãn hàng với người tiêu dùng. Nhưng nó cũng làm tăng tính cạnh tranh, khiến thị trường trở nên khốc liệt hơn. Lúc này, bạn cần cải thiện và nâng cấp các chiến dịch marketing hiệu quả hơn nhờ hình thức giao tiếp phi ngôn ngữ: Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm. Thay vì chỉ sử dụng những bức hình chung chung, nhàm chán, MAKI Studio sẽ giúp bạn tạo thu hút khách hàng nhờ hình ảnh chất lượng, độc đáo nêu bật được các đặc tính sản phẩm.

Thông tin liên hệ

Website: maki.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/makivn/

☎ +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

✉ info@maki.vn