MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

10 mẹo cho chụp ảnh sản phẩm hiệu quả | 10 meo chup anh san pham hieu qua

Thiết lập trang web thương mại điện tử của bạn? Bạn chắc chắn sẽ cần một số hình ảnh quyến rũ để trình bày những gì bạn cung cấp cho khách hàng. Lý tưởng nhất, bạn sẽ nhận được một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để thực hiện "phép thuật" mà cũng tính toán. Tuy nhiên, nếu bạn đang làm việc trên một ngân sách eo hẹp, hoặc nếu bạn yêu thích nhiếp ảnh, bạn luôn có thể chọn một máy ảnh và cho ra hình ảnh của chính mình. Thực hiện theo các lời khuyên dưới đây và làm được nhiều điều nhất cho buổi chụp hình của bạn.

TRÀN NGẬP ÁNH SÁNG

chupanhsanpham-blog.jpg

Ánh sáng tự nhiên tốt nhất cho bất kỳ loại hình ảnh nào và nên được sử dụng bất cứ khi nào có thể. Thông thường, chụp ảnh vào ban ngày sẽ cho kết quả tốt nhất. Không chỉ là "số lượng" của ánh sáng, nhưng sự thống nhất về phân phối ánh sáng cũng Điều quan trọng là. 
"Hard shadow" & "Soft shadow"

"Hard shadow" được tạo ra khi kích thước của nguồn sáng nhỏ so với kích thước của sản phẩm. Ngược lại, "Soft shadow" được tạo ra khi kích thước của nguồn sáng lớn hơn chủ đề. Đối với nhu cầu của bạn / hình ảnh cho thương mại điện từ chẳng hạn, bạn nên hướng đến "soft shadow". 
Như thể hiện trong ví dụ dưới đây, ánh sáng càng khuếch tán, thì độ hoà nhập của nó vào sản phẩm càng nhiều hơn và mịn hơn. Để tránh một "hard shadow", sử dụng một bộ khuếch tán flash "a flash diffuser". Một bộ khuếch tán flash có thể được tạo ra bằng cách lấy một băng trắng hoặc một túi nhựa màu trắng và gắn nó vào đèn flash của máy ảnh. Ngược lại, ánh sáng sẽ được phân phối trong một nhẹ nhàng hơn, thậm chí nhiều cách trong tất cả các phần của đối tượng, chứ không phải tập trung ở một chỗ.

NỀN TRẮNG - TẠO ĐƯỜNG CONG INFINITY

chupanhsanpham-blog2.jpg

Thông thường trong chụp ảnh sản phẩm, nền trắng sạch sẽ trông tốt nhất vì nó tạo ra sự tập trung vào các sản phẩm được chụp. Các "đường cong Infinity" cho phép các nhiếp ảnh gia để chụp sản phẩm đối với một nền trắng vô tận, cho thấy không có đường chân trời ở phía sau, chỉ có một cái nhìn sạch sẽ và dễ chịu. Để tạo ra loại nền này, đặt một mảnh giấy trắng hoặc vải và uốn cong nó để tạo background. Sản phẩm của bạn sẽ là trung tâm của bức ảnh và mục đích duy nhất là nắm bắt sự chú ý của người xem.

TÌM ĐIỂM KHÁC BIỆT & NỔI BẬT

Không ai biết sản phẩm của bạn tốt hơn bạn. Khi bạn chụp ảnh, tìm các góc độ khác thường, zoom & focus để tạo điểm nổi bật. Kể một câu chuyện với những hình ảnh bạn chụp, trong khi bạn làm nổi bật góc độ cụ thể.

SỬ DỤNG TRIPOD

Khi bạn chụp ảnh, ngay cả những rung động nhỏ hoặc chuyển động có thể gây ra chuyển mờ. Một chân máy sẽ đảm bảo với bạn ổn định khI chụp ảnh. Ngay cả một chân máy rẻ tiền sẽ làm cho một sự khác biệt lớn trong độ sắc nét của hình ảnh của bạn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bộ đếm thời gian của máy ảnh để giảm thiểu rung máy và độ chính xác tối đa.

CHỤP TRONG MÔI TRƯỜNG TỰ NHIÊN 

chupanhsanpham3.jpg

Chụp ảnh sản phẩm của bạn bên cạnh một "thước đo" nào đó mà sẽ giúp mọi người liên tưởng đến nó trong cuộc sống thực. Hơn nữa, việc sử dụng các đạo cụ có thể giúp đưa ra các tính năng nhất định trong bức ảnh. Ví dụ, nếu bạn có một hình ảnh của một chiếc đồng hồ, hiển thị nó trên cổ tay của một ai đó. Nếu bạn đang bán một cuốn sách & bàn cà phê, chụp của cuốn sách mở ra trên một nơi thực tế có đặt một loại bát nhỏ bên cạnh nó. Nếu bạn đang bán đồ trang sức hay quần áo, có ít nhất một hình ảnh của sản phẩm của bạn trên một manocanh là rất tốt. Khách hàng tiềm năng cảm nhận được ý tưởng mà bạn truyền đạt vào chúng và cũng có thể, nó có thể hiển thị các loại đối tượng mục tiêu bạn đang nhắm đến.

ĐỪNG XOÁ TRÊN MÁY ẢNH

chupanhsanpham4.jpg

ãy kiên nhẫn và chờ đợi cho đến khi bạn tải về các hình ảnh vào máy tính của bạn. Hình ảnh trông rất khác nhau trên một màn hình lớn hơn và đây là cách để quyết định về việc xoá hay giữ.

BIÊN TẬP LÀ RẤT QUAN TRỌNG

Chụp ảnh chỉ là khởi đầu, tiếp theo đến chỉnh sửa và upload hình ảnh. Khi bạn chuẩn bị hình ảnh cho trang web của bạn, chắc chắn rằng nó là khoảng cùng kích thước. Chọn 1-3 kích cỡ khác nhau từ lớn đến nhỏ và vừa. Chỉnh sửa hình ảnh của bạn để phù hợp với một trong các kích thước được lựa chọn trước, do đó bạn sẽ không có quá nhiều thay đổi. 
Bạn không cần phải là một nhà thiết kế web hoặc thậm chí hiểu biết về máy tính này, chỉ cần tải lên hình ảnh của bạn vào bất kỳ phần mềm chỉnh sửa ảnh, và sau đó nhận thành phẩm dùng cho kinh doanh. Những điều như cắt xén và hiệu chỉnh màu sắc có thể làm ra "thế giới của sự khác biệt" trong một bức ảnh. 

PRODUCT PHOTOGRAPHY

CHỤP ẢNH SẢN PHẨM ☎ (08)62949798

Có nhiều cách để Chụp Ảnh Sản phẩm và MAKI Studio đã phục vụ cho khá nhiều khách hàng trong những năm qua

Nếu bạn muốn đơn giản và hiệu quả thì Chụp Ảnh Sản Phẩm có thể thực hiện trên nền trắng. Nếu bạn muốn phát triển theo nhiều cách khác nhau, chúng tôi có thể hỗ trợ bạn sáng tạo với background, kỹ thuật ánh sáng và hỗ trợ hậu kỳ trong Chụp Ảnh Sản Phẩm.

Nếu bạn chưa định hình được điều mình mong muốn trong chiến lược Chụp Ảnh Sản Phẩm cho thương hiệu của mình, photographers và stylists của chúng tôi có thể giúp bạn định hướng cảm xúc và tư duy phù hợp, xin vui lòng gọi cho chúng tôi (08) 62949798 - 0913990998 hoặc email: info@maki.vn