MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

DỊCH VỤ CHỤP HÌNH QUẢNG CÁO ĐẸP VÀ CHUYÊN NGHIỆP Ở HCM

Khi nói đến thương mại điện tử (mua bán hàng hóa và dịch vụ qua internet) hay quảng bá thương , hình ảnh rõ ràng và chuyên nghiệp có thể dễ dàng làm khách hàng quyết định mua hàng. Các sản phẩm và thương hiệu của bạn càng hấp dẫn và rõ ràng, bạn sẽ càng bán được nhiều hàng. Chụp ảnh quảng cáo đẹp và chuyên nghiệp sẽ giúp cho thương hiệu của bạn tiếp cận với khách hàng dễ dàng nhất. MAKI Studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp để bạn quảng cáo thương hiệu hay cửa hàng online trên các trang thương mại điện tử với đầy đủ loại hình chụp ảnh quảng cáo.

chup-anh-san-pham-sulwhasoo-8.jpg

Phần có giá trị nhất: Chất lượng > Số lượng về hình ảnh quảng cáo 

Nó rất đơn giản: sản phẩm và hình ảnh của bạn càng hấp dẫn, bạn càng có nhiều khả năng nhận được nhấp chuột hoặc bán hàng. Bên cạnh chất lượng: tính nhất quán hình ảnh quảng cáo là một thành phần quan trọng khác. Có rất nhiều điều cần xem xét khi thực hiện chụp ảnh bộ ảnh và chúng tôi có thể giúp đảm bảo các hình ảnh sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và đại diện chính xác cho doanh nghiệp của bạn. Đọc một chút về mỗi dịch vụ chụp ảnh quảng cáo của MAKI Studio dưới đây:

Chụp ảnh sản phẩm và thương mại: Điều khiến doanh nghiệp của bạn khác biệt so với đối thủ cạnh tranh là những sản phẩm tuyệt vời của bạn, và chất lượng và tính nhất quán của hình ảnh quảng cáo sản phẩm của bạn phải phù hợp với sự xuất sắc đó. Ảnh của bạn sẽ nắm bắt được bản chất và giá trị của các sản phẩm của bạn và chúng tôi ở đây để giúp trang web thương mại điện tử của bạn nổi bật.

Trong khi nhiếp ảnh sản phẩm là một phần của nhiếp ảnh thương mại là một phần của nhiếp ảnh thương mại được sử dụng để thúc đẩy toàn bộ doanh nghiệp của bạn. Cho dù đó là hình ảnh được sử dụng trên toàn bộ trang web của bạn, trên các tài liệu tiếp thị của bạn (tờ rơi, tờ rơi, danh thiếp,...) Những bức ảnh này sẽ quảng cáo chính xác các dịch vụ / sản phẩm và công ty của bạn.

chup-anh-quang-cao-grabcar-3-HR.jpg
chup-anh-quang-cao-manulife-3.jpg

Chụp ảnh môi trường, không gian, kiến trúc

Đối với những doanh nghiệp nhỏ muốn kết hợp môi trường xung quanh trong ảnh của họ, đây là một lựa chọn tuyệt vời! Nhiếp ảnh môi trường được tuyên bố là kết hợp các đối tượng sống, nơi làm việc hoặc môi trường và chiếu sáng cuộc sống và môi trường xung quanh của họ trong nhiếp ảnh. Bỏ qua kinh doanh có thể giúp mô tả niềm đam mê và không khí kinh doanh của bạn với những bức ảnh sáng tạo, chất lượng cao.

chup-anh-san-pham-monsavon-7.jpg

Chụp ảnh quảng cáo Headshot chuyên nghiệp

Một phần đáng kể trong việc tiếp thị doanh nghiệp nhỏ của bạn là thông qua mạng và có sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ và các nhân viên chuyên nghiệp sẽ chắc chắn để lại ấn tượng lâu dài. Chúng tôi có thể chỉnh sửa, nâng cao và cung cấp các kết thúc hấp dẫn cho các bức ảnh của bạn.

chup-anh-quang-cao-grab-tlbt-1.jpg

Thể hiện tính cách của công ty bạn

Được sử dụng trên khắp phương tiện truyền thông xã hội, trang web của bạn, tài liệu tiếp thị và nhiều hơn nữa

Giúp khách hàng xác định doanh nghiệp của bạn theo một cách mới

Tạo ra trải nghiệm cá nhân và lòng trung thành giữa các khách hàng

Dịch vụ chỉnh sửa ảnh

chup-anh-san-pham-vinamilk-6.jpg

Hãy liên hệ với MAKI Studio để được tư vấn trực tiếp với những hình thức sau nhé:

☎ +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

✉ info@maki.vn