MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

MAKI Studio - Chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm chuyên nghiệp

Tại MAKI Studio, chúng tôi đã thực hiện những bộ ảnh sản phẩm mỹ phẩm ấn tượng cho các thương hiệu khác nhau. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, MAKI Studio luôn tìm hiểu các yêu cầu để đáp ứng chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm chuyên nghiệp - tạo ra những bức ảnh sản phẩm thu hút được khách hàng. 

Chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm chuyên nghiệp

Vì sao bạn cần chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm 

Khách hàng trên mạng xã hội, e-commerce ngày càng lười đọc vì vậy 200-300 từ miêu tả một sản phẩm son môi hoặc phấn trang điểm sẽ không còn thu hút khách hàng nữa. Mà khách hàng của bạn sẽ bị thu hút bởi hình ảnh sản phẩm ấn tượng, sau đó mới “click” vào để xem giới thiệu chi tiết sản phẩm. Bởi vậy, chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm cực kỳ quan trọng trong thời kỳ công nghệ số phát triển, hành vi mua hàng của khách hàng cũng thay đổi. Nhưng làm sao để có bộ ảnh sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp?

Chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm chuyên nghiệp. MAKI Studio

Chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm chuyên nghiệp. MAKI Studio

  1. Tìm kiếm một nhiếp ảnh gia chụp ảnh sản phẩm có kinh nghiệm

Những điều cơ bản phải được chú trọng hàng đầu nếu bạn muốn sản phẩm mỹ phẩm của mình có thứ hạng trên thị trường. Việc chiếu sáng có thể rất khó khăn vì các sản phẩm mỹ phẩm thường có độ chiếu sáng cao với các chi tiết nhỏ.

105947479_3796666093693620_4405329871569900474_o.jpg

Trong chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm, ánh sáng là vô cùng quan trọng. Chỉ những bức ảnh được dàn dựng và chiếu sáng chuyên nghiệp mới đáp ứng được tiêu chuẩn cao tồn tại giữa các thương hiệu mỹ phẩm.

2. Suy nghĩ sáng tạo - nghĩ, "tại sao không?" 

Chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm đã trở thành một loại hình nghệ thuật. Cân nhắc sử dụng phông nền khác thường hoặc tạo cảm giác chuyển động - cả hai đều đã được một số thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu sử dụng rất thành công. Một dải kem nền dạng lỏng, một giọt nước lấp lánh hoặc một vũng dầu bóng: tất cả những đạo cụ này không chỉ trông đẹp. Họ cũng thể hiện những lợi ích chính giúp bán sản phẩm của bạn một cách bí mật. ('Nước bắn tung tóe' nổi tiếng hiện nay gợi lên một ấn tượng sống động không thể cưỡng lại về độ ẩm.)

Suy nghĩ sáng tạo

Tính năng tốt nhất của sản phẩm là gì? Dải màu phong phú của nó, hiệu ứng lâu dài của nó, hay sự lấp lánh rực rỡ của nó? Làm nổi bật nó bằng hiệu ứng nào?

chup-anh-san-pham-sulwhasoo-9.jpg

3. Hiển thị chi tiết sản phẩm:

Khách hàng của bạn phụ thuộc vào các bức ảnh để tìm hiểu về sản phẩm của bạn. Hãy tập trung thể hiện những chi tiết sáng giá trên sản phẩm để khách hàng dễ hình dung.

4. Hãy thể hiện hình ảnh nhất quán

Bảng màu, kiểu chiếu sáng, bóng đổ và mức độ tương phản trong chỉnh sửa hậu kỳ: Đảm bảo rằng những màu này vẫn giữ nguyên trong quá trình chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm. Nó sẽ cung cấp cho trang web một hình ảnh chuyên nghiệp và gắn kết, do đó, nâng cao nhận thức về chất lượng - và khuyến khích mọi người mua hàng.

Mạng xã hội - đừng chạy theo đám đông. Các chiến dịch truyền thông xã hội thành công phụ thuộc vào tính độc đáo. Tất cả chúng ta đều ngập tràn nội dung cập nhật và hình ảnh mới với hàng nghìn bức ảnh mỗi ngày. Của bạn phải nổi bật. Nhưng đây là một số tin tốt: chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm có phạm vi sáng tạo rộng lớn. Vì vậy, hãy làm điều gì đó thú vị hoặc yêu cầu chúng tôi làm điều gì đó mà chúng tôi chưa từng thấy: tạo hiệu ứng cho ảnh chụp sản phẩm của bạn, chọn một mô hình độc đáo, sử dụng phông nền nổi bật, tạo cầu vồng màu sắc. Bắt đầu một xu hướng!

99425457_3693894957304068_2558518765620822016_o.jpg

MAKI Studio - Chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm chuyên nghiệp

Với 10 năm kinh nghiệm chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm chuyên nghiệp, MAKI Studio có đội ngũ đáp ứng được những yêu cầu của bạn và luôn sáng tạo trong từng concept chụp ảnh. Bạn có thể liên hệ MAKI Studio để biết được thông tin chi tiết nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)