10 trang web chụp ảnh sản phẩm đẹp và ấn tượng
Chụp ảnh sản phẩm là một khía cạnh không thể thiếu của bất kỳ trang web tiếp thị sản phẩm hoặc thương mại điện tử thành công nào. Chất lượng và phong cách chụp ảnh phục vụ để lôi kéo khách truy cập mua sản phẩm cũng như đóng góp vào thiết kế hình ảnh tổng thể của trang web.
Chụp ảnh sản phẩm thay đổi rất nhiều từ trang này sang trang khác, với mỗi thiết kế thành công phù hợp với phong cách để phù hợp với thương hiệu của họ. Một số như Apple, chọn cách tiếp cận tối thiểu hơn trong khi những người khác như B & O hướng tới phong cách phức tạp hơn về mặt thẩm mỹ với các yếu tố được thêm vào và hình ảnh nền.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét mười trang web ấn tượng nhất hiện đang sử dụng chụp ảnh sản phẩm tuyệt đẹp trong thiết kế của họ.
Le Labo nâng cao thương hiệu nước hoa cổ điển của họ bằng cách bao gồm các đạo cụ như các chữ cái cũ với chữ viết tay chữ đẹp trong nền ảnh.
Nhiếp ảnh YIELD nhiệt là ánh sáng tuyệt vời. Sử dụng một nền trắng đơn giản để tập trung vào các màu pastel và bóng của đồ nội thất.
Helbak Gốm nhấn mạnh màu sắc thương hiệu xanh gắn kết trong suốt quá trình chụp ảnh sản phẩm của mình. Nó sử dụng một loạt các góc chụp phù hợp và bóng tối tinh tế để tập trung vào đồ gốm được chế tác tuyệt đẹp.
Tomorrow Sleep đã thiết kế một sự pha trộn giữa nhiếp ảnh thực với giả 3D và hiệu ứng ảnh kỹ thuật số. Kết quả là một phong cách chụp ảnh sản phẩm rất có cấu trúc và thống nhất, phù hợp hoàn hảo với thiết kế đơn giản của các sản phẩm của họ.
Việc chụp ảnh sản phẩm trên trang web Simply Gum bằng cách tập trung vào thiên nhiên và sản phẩm tự nhiên. Chúng bao gồm các ví dụ về các thành phần đơn giản của chúng trong nhiều bức ảnh và điều này thực sự giúp thúc đẩy thông điệp rằng sản phẩm của họ tập trung vào phúc lợi.
Chụp ảnh sản phẩm Kvell, tập trung chủ yếu vào bảng màu hai hoặc ba màu. Nó sử dụng rất nhiều ánh sáng để tạo độ dốc và bóng đổ dài. Kết quả là năng động và hiệu quả trong việc thể hiện sự đơn giản của các sản phẩm của họ.
Cửa hàng Ueno sử dụng nền một màu đơn giản để chụp ảnh sản phẩm. Các màu pastel đẹp làm nổi bật sản phẩm một cách hoàn hảo và góp phần vào một thiết kế cửa hàng rất đặc biệt và tối thiểu.
Chụp ảnh sản phẩm ETQ Amsterdam Cảnh được định hướng rất nhiều về concept tối thiểu nhất. Kết quả là một phong cách đơn giản tuyệt vời mà không thu hút sự chú ý nào từ chính các sản phẩm.
Chụp ảnh sản phẩm KOIO sườn đầy màu sắc, vui tươi và tích cực. Họ đã chú ý cẩn thận trong việc lựa chọn màu sneaker và màu prop để tạo ra một bảng màu và bố cục đẹp thực sự thành công trong việc thể hiện vẻ đẹp của sản phẩm.
Allbirds sử dụng hình ảnh của các người mẫu mang giày của họ trên khắp trang chủ. Cảm giác ấm áp, mùa hè được hỗ trợ bởi ánh sáng và màu sắc của các yếu tố nền bao gồm hồ bơi, cây cọ và bề mặt đá.
Mong rằng những website này sẽ giúp bạn có được những ý tưởng chụp ảnh sản phẩm cho thương hiệu đẹp và ấn tượng khách hàng nhất nhé.
Nguồn: 1stwebdesigner.com