NHỮNG Ý TƯỞNG CHỤP HÌNH SẢN PHẨM CHUYÊN NGHIỆP KHÔNG THỂ BỎ QUA
Chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp và sáng tạo là cơ hội quan trọng để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng những hình ảnh đặc trưng riêng biệt và họ sẽ nhớ đến sản phẩm của thương hiệu bạn. Nếu những hình ảnh sáng tạo đẹp và chuyên nghiệp thì chúng sẽ nổi bật và lôi cuốn được người xem sau đó sẽ ảnh hưởng đến hành vi mua hàng. Khách hàng bị lôi cuốn và cuốn vào sản phẩm sau đó quyết định mua hàng sẽ nhanh chóng hơn. Nhưng làm sao để có được hình ảnh sản phẩm chuyên nghiệp thì chẳng dễ dàng tí nào, vì vậy bài viết này sẽ gợi ý bạn những ý tưởng chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp.
Ý tưởng 1: Nền và đạo cụ chụp hình sản phẩm
Thay vì sử dụng phông nền màu cố định để bán sản phẩm với một mục đích sử dụng cụ thể, hãy thử thiết lập cảnh đặt sản phẩm trong vào khung cảnh sử dụng của sản phẩm. Tuỳ vào sản phẩm mà bạn lựa chọn phông nền và đạo cụ khác nhau có thể sử dụng trong thời gian dài giúp khách hàng tiềm năng tưởng tượng ra sản phẩm để sử dụng riêng.
Ý tưởng 2: Thao tác chỉnh sửa hình ảnh
Rất khó khăn để miêu tả được giá trị cốt lõi của sản phẩm, đặc biệt nếu không có sự thể hiện trực quan qua hình ảnh. Một cách giải quyết cho vấn đề này phục thuộc vào quá trình chỉnh sửa, việc sử dụng hình ảnh thông minh có thể truyền đạt hiệu quả chính xác những gì bức ảnh truyền thống không thể. Trong lúc truyền đạt, bạn hãy nghĩ ra những ý tưởng sáng tạo phá cách để làm nên điều đặc trưng của bức ảnh.
Ý tưởng 3: Bối cảnh khi chụp ảnh sản phẩm
Trong nhiều trường hợp quan trọng, khách hàng luôn mong muốn có hình ảnh đánh đến tâm ký khách hàng và cách tuyệt vời để thực hiện là hiển thị sản phẩm trong phạm vi sử dụng hoặc nơi sản phẩm có thể xuất hiện nhờ đó đưa ra ý tưởng chụp hình sản phẩm theo những concept đẹp nhất để làm nổi bật lên chủ thể chính.
Ý tưởng 4: Để sản phẩm độc lập
Trái với ý tưởng cuối cùng, có những tình huống tuyệt vời để tự sản phẩm làm nổi bật lên điểm đặc trưng của chúng. Đây là một điều tuyệt vời để quảng bá các mặt hàng sáng tạo và phức tạp một cách đơn giản nhưng không kém phần làm nổi bật sản phẩm.
Ý tưởng thứ 5: Để những hình ảnh có chức năng xoay 360 độ
Một ý tưỡng nữa để gửi đến khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời trước khi quyết định đặt mua là vòng xoay sản phẩm. Tạo nên video ấn tượng cho khách hàng biết được chi tiết họ cần khi mua sản phẩm qua những bức ảnh 360 thu hút.
Ý tưởng 6: Treo sản phẩm lên không trung để chụp ảnh
Sản phẩm treo là một khái niệm tuyệt vời để thể hiện sức mạnh hoặc hành động của nhiếp ảnh gia và ekip. Định vị giữa không trung có thể tạo kịch tính cho một cảnh chụp và tạo ấn tượng tưởng tượng lâu dài cho khán giả của bạn qua những bức hình sản phẩm lôi cuốn họ mua hàng ngay.
Ý tưởng 7: Tạo liên kết giữa người với sản phẩm khi chụp hình
Nếu giá trị cốt lõi của sản phẩm là thứ để mọi người có thể tương tác với nó thì tại sao bạn không nên tạo ra những bức ảnh thể hiện được điều đó giữa người với sản phẩm? Thay vì nói nói về thiết kế và kích cỡ, bạn hãy nhân hoá sản phẩm của bạn để mang lại cảm giác thân thiện và lôi cuốn hơn đến người xem đặc biệt là khách hàng đang có nhu cầu sử dụng.
Ý tưởng 8: Chụp hình tất cả tuỳ chọn của sản phẩm
Doanh nghiệp của bạn có nhiều thay đổi cùng một sản phẩm, vì vậy đừng nói chỉ nói về một sản phẩm đó mà hãy chỉ ra tất cả lựa chọn cùng một loại. Thay vì đơn giản nói rằng bạn cung cấp các kiểu hoặc kích cỡ khác nhau, hãy nhấn mạnh phạm vi cung cấp đầu đủ của bằng cách chụp hình tất cả sản phẩm của bạn qua một bộ ảnh để giới thiệu.
Nguồn: arqspin.com