MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

5 lợi ích khi chụp ảnh người mẫu cùng trang sức

Việc mời người mẫu trực tiếp tham gia buổi chụp ảnh trang sức sẽ làm tăng cơ hội bán được sản phẩm của bạn. Người mua trực tuyến có xu hướng mua một mặt hàng trực tuyến nhiều hơn vì họ có thể nhìn thấy nó trên mô hình. Hình ảnh sống động, chất lượng hàng đầu về người mẫu mặc sản phẩm của bạn sẽ thúc đẩy khách hàng tiềm năng mua các mặt hàng từ bộ sưu tập của bạn.

1. Nó cho phép bạn hiển thị sản phẩm trông như thế nào khi đeo

Khi mua bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ trực tuyến nào, người dùng internet muốn đảm bảo tiền của họ được chi tiêu hợp lý. Nói cách khác, họ cần được đảm bảo rằng họ sẽ nhận được sản phẩm chính xác như họ mong đợi – cùng chất lượng, màu sắc, hình dạng và kích thước.

 Chụp ảnh người mẫu trang sức mang đến cho bạn những hình ảnh chân thực, cao cấp, giúp đối tượng mục tiêu của bạn hình dung ra sản phẩm trang sức của bạn sẽ trông như thế nào khi đeo ngoài đời thực.

 Chúng cho phép bạn hiển thị hình thức sản phẩm trên một người. Người mua hàng có thể hình dung rõ ràng về cảm giác của họ khi mặc sản phẩm của bạn. Nếu cảm thấy đúng, họ sẽ mua.

2. Nó cung cấp thêm bối cảnh về sản phẩm của bạn

Việc thêm ảnh chụp người mẫu vào trang sản phẩm của bạn có thể mang lại điều kỳ diệu cho tỷ lệ chuyển đổi và giúp bạn biến hơn 80% khách truy cập thành khách hàng. Chụp ảnh trang sức cho phép bạn cung cấp thêm bối cảnh về sản phẩm của mình bằng cách cung cấp cho khách hàng mọi thứ họ cần biết để đưa ra quyết định sáng suốt.

 Những bức ảnh trang sức chuyên nghiệp sẽ tiếp thêm sức mạnh cho nỗ lực tiếp thị của bạn bằng cách giúp khách hàng hình dung được sản phẩm, hình dạng, kích thước, màu sắc, v.v. Quan trọng hơn, chúng cho phép người mua sắm trên internet tưởng tượng sản phẩm của bạn sẽ phù hợp với phong cách sống của họ như thế nào. Đó là lý do tại sao việc chụp ảnh người mẫu trang sức lại có sức thuyết phục to lớn đối với người tiêu dùng trực tuyến.

3. Nó thể hiện bộ mặt của sản phẩm của bạn

Việc tạo ra một khuôn mặt xinh đẹp trên các sản phẩm của bạn sẽ giúp bạn truyền tải tính thẩm mỹ và phong cách của thương hiệu thông qua nhiếp ảnh để lôi kéo đối tượng mục tiêu của bạn. Đó là một cách thuận tiện và hiệu quả để hướng dẫn người mua trực tuyến về cân trang sức của bạn.

 Họ có thể dễ dàng hình dung hình dáng và kích thước chính xác của các món đồ trang sức của bạn trên đó bằng cách xem sản phẩm của bạn vừa vặn như thế nào với người thật. Việc xem một người đeo trang sức của bạn trong ảnh sẽ làm cho sản phẩm của bạn hấp dẫn hơn.

 Những bức ảnh được tạo mẫu cũng giúp bạn phóng to sản phẩm của mình để nhấn mạnh sự sang trọng và giá trị của chúng, từ đó cho phép đối tượng mục tiêu kết nối với nhận diện thương hiệu của bạn.

(Theo virtulook.wondershare.com)

 Để có được những hình ảnh đẹp phù hợp cho các chiến dịch quảng cáo cần phải có một đội ngũ am hiểu về kỹ thuật, cảm nhận sâu sắc về vẻ đẹp và nắm rõ các nguyên tắc bất di bất dịch trong ngành quảng cáo để áp dụng cho từng loại sản phẩm – dịch vụ.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến MAKI Studio để nhận được những bộ ảnh quảng cáo ấn tượng qua những hình thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)