MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Bạn nên sử dụng các hình nền khác nhau để chụp ảnh sản phẩm

Bắt đầu một cửa hàng trực tuyến có thể là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn là chụp ảnh sản phẩm . Bạn phải lo lắng về việc nhận sản phẩm, tiếp thị, điều hành cửa hàng, vận chuyển cho khách hàng, v.v. Tuy nhiên, có một khía cạnh có thể cực kỳ mệt mỏi, đó là nghĩ ra hình ảnh sản phẩm và chọn phông nền để chụp ảnh sản phẩm.

May mắn thay, khía cạnh này có thể nhanh chóng được cải thiện bằng cách tìm hiểu thêm về nó, đó là lý do tại sao đây là chủ đề thảo luận ngày hôm nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao hình nền lại quan trọng, tại sao bạn nên thay đổi chúng và cách tạo hình nền sáng tạo nhất cho chụp ảnh sản phẩm.

Mặc dù chụp ảnh sản phẩm nền màu trắng thường là tiêu chuẩn và được yêu cầu bởi nhiều nền tảng thương mại điện tử khác nhau như Amazon, nhưng chúng có thể khiến một số sản phẩm trông quá đơn giản. Các nền tảng thương mại điện tử khác, chẳng hạn như Shopify và Etsy, không có những yêu cầu như vậy và bạn có thể thử hết các phong cách và hình nền khác nhau để tạo ra một bức ảnh sản phẩm hấp dẫn trực quan, thu hút sự chú ý của khách truy cập cửa hàng.

Sản phẩm của bạn có thể được hưởng lợi từ loại nền hoặc màu sắc khác và bạn nên dùng thử và xem sản phẩm của bạn trông như thế nào trong các môi trường khác nhau để chụp ảnh sản phẩm ấn tượng. Những hình nền như vậy chắc chắn sẽ cho phép bạn sáng tạo hơn và bạn có thể tạo ra phong cách chụp ảnh sản phẩm chính xác mà bạn đang tìm kiếm, làm cho sản phẩm của bạn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh.

(Theo virtulook.wondershare.com)

 Để có được những hình ảnh đẹp phù hợp cho các chiến dịch quảng cáo cần phải có một đội ngũ am hiểu về kỹ thuật, cảm nhận sâu sắc về vẻ đẹp và nắm rõ các nguyên tắc bất di bất dịch trong ngành quảng cáo để áp dụng cho từng loại sản phẩm – dịch vụ.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến MAKI Studio để nhận được những bộ ảnh quảng cáo ấn tượng qua những hình thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)