7 điều lưu ý khi chụp ảnh sản phẩm chăm sóc da
Ảnh sản phẩm của các sản phẩm chăm sóc da - cho dù là quảng cáo trên tạp chí, trưng bày trong cửa hàng hay thương mại điện tử - có thể là một số hình ảnh sản phẩm hấp dẫn và sáng tạo nhất để sản xuất. Và giống như các thể loại chụp ảnh sản phẩm khác, để có được kết quả tuyệt vời như mong muốn có những thách thức riêng.
Hầu hết các bức ảnh mỹ phẩm đều chứa cả hộp đựng bằng thủy tinh hoặc kim loại có độ phản chiếu cao và bên trong thường là chất lỏng hoặc bột có màu. Chụp cả hai chất liệu này trong một ảnh có thể trở thành một thách thức ngay cả đối với một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.
1. Bề mặt phản chiếu
Tất cả những lọ kem và chai nước hoa đó đều có rất nhiều độ lấp lánh và bóng bẩy - theo nghĩa đen. Và những bề mặt phản chiếu đó rất khó chụp và cần thêm sự chú ý cũng như kỹ năng thành thạo trong quá trình chụp cũng như trong quá trình hậu sản xuất.
2. Gói hỗn hợp & vật liệu đóng gói với mức độ hấp thụ ánh sáng khác nhau
Để làm cho mọi thứ trở nên phức tạp hơn, rất có thể người quay phim sẽ phải xử lý sự kết hợp của các vật liệu trong một sản phẩm nhỏ, chẳng hạn như bao bì màu đen mờ với lọ kem sáng bóng có nắp kim loại. Tất cả chúng đều có đặc tính hấp thụ ánh sáng khác nhau và có thể cần được xử lý khác nhau trong quá trình chỉnh sửa ảnh.
3. Cận cảnh người mẫu: nghệ thuật của làn da hoàn hảo đến từng pixel
Chụp ảnh sản phẩm để chăm sóc da có xác suất cao là sử dụng người mẫu - để thể hiện làn da rạng rỡ mà một người có được sau khi sử dụng sản phẩm. Sự phức tạp của buổi chụp là rất nhiều và không buổi chụp người mẫu nào giống buổi chụp người mẫu nào - vì vậy những điều ngạc nhiên là một phần của thỏa thuận.
4. Nước bắn tung tóe: thuần hóa những thứ không thể chế ngự
Nước đồng nghĩa với sự tươi mát, hydrat hóa và sạch sẽ - tất cả trong một. Chắc chắn đó là một nghi ngờ thông thường khi chụp ảnh chăm sóc da. Nhưng. Bạn đã hiểu đúng - nước không phải là mô hình dễ chụp ảnh nhất hiện có.
5. Vết bẩn & vết bẩn - nghệ thuật của một hình dạng hoàn hảo
Các vết bẩn và vết bẩn của các sản phẩm trang điểm và mỹ phẩm nhằm cung cấp cho người mua tiềm năng một cầu nối giữa mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến. Chúng thể hiện cả hai: màu sắc và kết cấu, — một cách hoàn hảo.
Điều đó đang được nói, không phải lúc nào trong lần thử đầu tiên, bạn cũng có được một hình dạng vết bẩn đẹp mắt.
6. Thêm bóng phản chiếu trong hậu kỳ
Bạn có biết các loại kem và sản phẩm làm đẹp thường được quay trong môi trường giống như spa, nơi sản phẩm được phản chiếu từ một bề mặt bóng loáng như thế nào không?
Đạt được hiệu ứng đó là một nhiệm vụ khá khó khăn đối với một trình chỉnh sửa ảnh. Đó là một quy trình gồm nhiều giai đoạn có thể liên quan đến sự kết hợp của đường cắt và tạo phản xạ do lớp gương của sản phẩm.
7. Những bức ảnh anh hùng mãn nhãn: chỉ đạo nghệ thuật với một bước ngoặt sáng tạo
Tất cả các loại kem trông khá giống nhau trong những chiếc lọ nhỏ xíu của chúng - loại 5 đô la và loại 50 đô la.
Nhưng đó là hướng nghệ thuật tạo ra một bức ảnh anh hùng hoàn hảo về một sản phẩm làm đẹp sẽ ngăn người dùng cuộn nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội do người nổi tiếng thống trị và thay vào đó sẽ khiến họ muốn có loại kem đó.
Chúng ta vừa sơ lược về nhiều thử thách chuyên nghiệp đang chờ đợi bất kỳ ai dám vượt qua thử thách chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da. Và bây giờ chúng ta hãy chuyển sang các mẹo về cách hoàn thành nhiệm vụ phức tạp này một cách xuất sắc.
Theo squareshot.com
Với hơn 12 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh quảng cáo tại TP HCM, MAKI luôn cung cấp dịch chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp nhất và đa dạng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với MAKI để biết thêm thông tin về chụp ảnh sản phẩm với giá tốt nhất theo thông tin ở bên dưới nhé:
Website: maki.vn
Fanpage: www.facebook.com/makivn/
Behance: https://www.behance.net/makivn
Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn
Email: info@maki.vn
SĐT: +84 (28) 62949798
✆ +84 913990998 (for Vietnamese)
✆ +84 989893300 (for English)