8 Cách để chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp (phần 1)
Chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp về chăm sóc da cũng có thể thiếu một số yếu tố sáng tạo mà chúng ta cần hướng đến trong việc chụp ảnh sản phẩm của mình. Những ý tưởng về hình ảnh sản phẩm chăm sóc da này cũng có thể giúp truyền cảm hứng cho những sản phẩm của bạn.
1. Sử dụng các thành phần làm đạo cụ / hình nền sản phẩm của bạn
Hãy tưởng tượng một bức tranh với hàng chục quả bơ được xếp đẹp mắt như những vận động viên thể dục dụng cụ cho Thế vận hội khai mạc với một vật thể kỳ lạ duy nhất trong số đó: một lọ kem làm từ dầu bơ. Người dùng sẽ mãi mãi kết hợp loại kem này với sự tốt lành của dầu bơ tự nhiên. Sẽ không ngạc nhiên nếu hiệu ứng giả dược phát huy tác dụng sau khi nhìn thấy hình ảnh mạnh mẽ như vậy và khách hàng bắt đầu cảm thấy làn da của họ căng mọng và ẩm hơn.
2. Sử dụng nước.( Nó tạo sự tươi mát, độ ẩm, sạch sẽ cho sản phẩm của bạn)
Chụp ảnh bằng chất lỏng rất khó khăn và lộn xộn, bạn không thể làm cho đúng trừ khi bạn đã là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với việc sử dụng máy ảnh trong 3-4 năm. Nước bắn tung tóe được sử dụng trái phải và trung tâm trong các kế hoạch tiếp thị ngành làm đẹp vì ba lý do chúng tôi đã đề cập ở trên. Nước có mối liên hệ trực tiếp với độ ẩm, độ tươi và độ sạch. Tất cả ba mô tả phù hợp với hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm vì:
Nước được sử dụng thoải mái và không phát sinh thêm chi phí.
Vải sợi nhỏ có chất lượng hấp thụ tuyệt vời
Máy ảnh của bạn thậm chí có thể luôn khô ráo nếu bạn cố gắng bảo vệ máy ảnh khỏi bị nước bắn vào.
Sau hàng tá thử nghiệm với đèn trước và đèn sau và định vị đèn nháy, một số gương phản xạ khó xử và sửa bộ khuếch tán, bạn sẽ có được bức ảnh ưng ý.
3. Làm nhòe và bôi bẩn tất cả những gì làm nhòe và bôi bẩn.
Hình ảnh son môi, mascara, kem, bút kẻ mắt và kem che khuyết điểm là một điều may mắn khác dành cho nhiếp ảnh gia sản phẩm.
Bạn có thể thả lỏng trí tưởng tượng của mình và thử bôi những sản phẩm này lên giấy với mọi màu phấn, gương, kính chắn gió của những chiếc ô tô cổ điển, mu bàn tay, ly rượu và bất kỳ bề mặt nhẵn nào bắt mắt.
Hình dạng của vết bôi mỹ phẩm?
Một hình giọt nước cổ điển là tuyệt vời để hiển thị màu sắc và kết cấu.
Nhưng hãy để trí tưởng tượng của bạn thả lỏng một lần nữa.
Một vết bẩn hình trái tim tình cảm trên gương trong son môi?
Một bức ảnh cận cảnh về một đường thẳng hoàn hảo của những giọt sơn móng tay sáng ở một góc?
Một món tráng miệng?" phù hiệu bằng bút chì môi trên ly rượu đã cạn với một ngọn nến mờ ở phía sau?
Ảnh GIF kem chống nắng được vắt ra từ ống trên lưng người mẫu có hình chữ “hot”?
Vết ố và vết bẩn là bạn của bạn. Chỉ cần thêm một chút sáng tạo vào nó. Lắng nghe các giá trị thương hiệu và cố gắng kết hợp chúng vào các bức ảnh bôi nhọ của bạn.
4. Chụp kèm theo bao bì để phân biệt cao cấp & chống hàng giả
Bao bì sản phẩm đẹp rất quan trọng đối với phân khúc cao cấp - trong nhiều trường hợp, thiết kế trải qua một sự lựa chọn kỹ lưỡng và không có gì lạ khi các hộp cũng được thiết kế bởi các nghệ sĩ.
Nếu nói về chụp ảnh sản phẩm nước hoa – thì đó cũng là một cách để phân biệt hàng thật và hàng giả. Khi chụp ảnh cho các thị trường thương mại điện tử lớn như Amazon, bạn cũng có thể sử dụng ảnh chụp bao bì có kích thước ở bên cạnh.
Không cần phải nói, bạn có thể thỏa sức sáng tạo bằng cách đặt các hộp theo cách thú vị ở các góc khác thường hoặc thậm chí làm cho chúng bay lên. Một kim tự tháp của một chục hộp? Ý tưởng tuyệt vời. Một GIF của hộp vô tận được phóng to và thu nhỏ? Chắc chắn nó sẽ lọt vào mắt xanh.
Theo squareshot.com
Với hơn 12 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh quảng cáo tại TP HCM, MAKI luôn cung cấp dịch chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp nhất và đa dạng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với MAKI để biết thêm thông tin về chụp ảnh sản phẩm với giá tốt nhất theo thông tin ở bên dưới nhé:
Website: maki.vn
Fanpage: www.facebook.com/makivn/
Behance: https://www.behance.net/makivn
Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn
Email: info@maki.vn
SĐT: +84 (28) 62949798
✆ +84 913990998 (for Vietnamese)
✆ +84 989893300 (for English)