MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Dùng vải làm phông nền (background) chụp ảnh chuyên nghiệp | MAKI studio

Chụp ảnh chuyên nghiệp không thể thiếu phông nền (background) để chụp ảnh sản phẩm, bức ảnh của bạn thu hút và khác biệt hơn. Bạn có thể sử dụng những phông nền này cho từng loại chụp ảnh chuyên nghiệp, chụp ảnh sản phẩm khác nhau trên những chất liệu thường thấy như mặt đá, gỗ, vải… Nhưng bạn có thể sáng tạo phông nền riêng cho từng dự án chụp ảnh chuyên nghiệp, chụp ảnh sản phẩm của bạn bằng cách tự làm, tự phối màu, chất liệu để có một background phù hợp nhất.

Như tên gọi của nó, phông nền này được làm từ vải mềm, có khả năng tạo nếp gấp tự nhiên, biến chuyển đa dạng giúp cho mỗi bức ảnh chụp sinh động và có điểm nhấn, là điều không thể thiếu khi chụp ảnh chuyên nghiệp, chụp ảnh sản phẩm. Loại phông nền này thường được thiết kế khá đơn giản, với những họa tiết chấm bi, kẻ caro, màu trơn nhẹ nhàng. Tuy nhiên cũng nhờ sự đơn giản, nhẹ nhàng đó mà loại phông nền bằng vải rất được ưa chuộng bởi sự thu hút của nó. Hơn nữa bởi vì làm từ vải nên có thể nói là khá tiết kiệm diện tích khi sử dụng, hoặc khi dùng xong có thể dễ dàng cuộn gọn gàng lại. Nhờ những lợi ích vượt trội này phông nền chụp ảnh bằng vải được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Khăn linen:

Vải linen dễ ủi phẳng và chúng dễ dàng mang đi nơi khác để chụp ảnh, là điều không thể thiếu khi chụp ảnh chuyên nghiệp, chụp ảnh sản phẩm. Bạn có thể đặt chúng lên bể mặt như một phần của bức ảnh hoặc có thể sử dụng cho toàn bộ nền ảnh. Bạn nên mua những nền trung tính vì sẽ sử dụng được trong nhiều lần khác với nhiều loại món ăn.


Để biết thêm về studio chụp ảnh chuyên nghiệp, chụp ảnh sản phẩm sáng tạo và khác biệt của MAKI Studio, bạn có thể liên hệ với những thông tin bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)