MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Sử dụng giấy làm phông nền (background) chụp ảnh sản phẩm | MAKI studio

Phông nền (background) là điều không thể thiếu khi chụp ảnh chuyên nghiệp, chụp ảnh sản phẩm để bức ảnh của bạn thu hút và khác biệt hơn. Bạn có thể sử dụng những phông nền này cho từng loại chụp ảnh chuyên nghiệp,, chụp ảnh sản phẩm khác nhau trên những chất liệu thường thấy như mặt đá, gỗ, vải… Nhưng bạn có thể sáng tạo phông nền riêng cho từng dự án chụp ảnh chuyên nghiệp, chụp ảnh sản phẩm của bạn bằng cách tự làm, tự phối màu, chất liệu để có một background phù hợp nhất.

Giấy là chất liệu dễ tìm mua và đa dạng màu sắc, họa tiết để bạn. Đây là cách bạn thêm màu sắc và kết cấu vào hình ảnh sản phẩm trong từng concept phù hợp, để có những bức ảnh chuyên nghiệp.

Giấy thủ công khá lưu trữ và nhẹ, nếu bạn lựa chọn những sản phẩm có tone màu vui tươi thì giấy thủ công là 1 lựa chọn không thể bỏ qua. Nếu bạn muốn giấy không bị nhăn và lưu trữ lâu hãy dán lên tấm xốp để sử dụng cho các lần chụp ảnh khác.

Loại phông nền được làm bằng một loại bìa cứng hay được gọi là giấy mỹ. Với loại phông này được trang trí khá đa dạng, với những hình ảnh, họa tiết cực kì sinh động, đáng yêu. Chúng có một ưu điểm rất nổi trội đó là lên màu cực kỳ chuẩn và rất tươi sáng, chắc chắn bức hình của bạn sẽ rất đẹp nếu sử dụng loại phông nền chụp ảnh bằng bìa giấy này hỗ trợ. Loại phông nền này thường được sử dụng để chụp những loại sản phẩm tĩnh như hoa, bánh kem, mỹ phẩm, quần áo,….

Để biết thêm về studio chụp ảnh chuyên nghiệp, chụp ảnh sản phẩm sáng tạo và khác biệt của MAKI Studio, bạn có thể liên hệ với những thông tin bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)