MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm là gì?

Chụp ảnh sản phẩm là một phần rất quan trọng trong nhiếp ảnh và hiện đang rất cần thiết cho việc quảng bá và phổ biến thương hiệu. Tuy nhiên, thật sai lầm khi nghĩ rằng chụp ảnh sản phẩm chỉ giới hạn ở một đối tượng trên nền trắng vì có nhiều cách để hiển thị sản phẩm.

Việc chụp ảnh phải luôn dựa trên loại hình kinh doanh, chiến lược truyền thông đã thiết lập, đối tượng mục tiêu và mục đích sử dụng - ví dụ: ảnh cho danh bạ, mạng xã hội và ngoài trời phải khác nhau.

Chụp ảnh sản phẩm có một mục tiêu rõ ràng: làm nổi bật một đối tượng nhất định và thu hút sự quan tâm của đối tượng mục tiêu, khuyến khích mua hàng.

Bạn sẽ không mua từ thương mại điện tử chỉ chứa một văn bản mô tả sản phẩm, phải không? Hầu hết mọi người sẽ không làm như vậy, vì mức độ tin cậy giảm xuống hoàn toàn khi không có bức ảnh nào thể hiện các đặc điểm được mô tả.

Những hình ảnh này phải được tạo ra tùy theo loại sản phẩm và bất kể phong cách chụp ảnh là gì, chúng phải làm nổi bật rõ ràng sản phẩm để sản phẩm được thể hiện chính xác và mang lại giá trị như đã hứa - chúng tôi không muốn làm bất kỳ khách hàng nào thất vọng và vì lý do này, các đặc điểm của sản phẩm trong ảnh phải tuân theo sản phẩm thực tế.

 Chụp ảnh sản phẩm, sử dụng kiểu chữ mà thương hiệu lựa chọn, giúp phân khúc thị trường và củng cố vị trí của nó.

 (Theo bloomidea.com)

Để có được những hình ảnh đẹp phù hợp cho các chiến dịch quảng cáo cần phải có một đội ngũ am hiểu về kỹ thuật, cảm nhận sâu sắc về vẻ đẹp và nắm rõ các nguyên tắc bất di bất dịch trong ngành quảng cáo để áp dụng cho từng loại sản phẩm – dịch vụ.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến MAKI Studio để nhận được những bộ ảnh quảng cáo ấn tượng qua những hình thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)