MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Chụp ảnh sản phẩm đẹp: Cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp không thể bỏ qua

Bạn tự hỏi tại sao sản phẩm chất lượng nhưng không thể tiếp cận khách hàng, doanh thu mãi dậm chân tại chỗ? Để tăng khả năng cạnh tranh trên môi trường Internet, tạo ấn tượng với những khách hàng khó tính, ngoài thông tin chất lượng doanh nghiệp cần đầu tư chụp ảnh sản phẩm đẹp. Những bức ảnh chân thực, chất lượng, rõ nét của MAKI Studio sẽ tăng sức hút và trở thành cầu nối đưa giữa khách hàng - doanh nghiệp.

Bao-gia-chup-anh-san-pham-.jpg

CHỤP ẢNH SẢN PHẨM

MAKI Studio

Tầm quan trọng của ảnh sản phẩm đẹp

Khi quảng cáo sản phẩm, doanh nghiệp cần làm những gì? Ngoài chuẩn bị nội dung hấp dẫn, những bức hình cũng đóng vai trò quan trọng không kém.

Thay vì bỏ ra 3 phút để tìm hiểu và đọc nội dung sản phẩm, thời gian trung bình mọi dành cho các bài đăng trên mạng xã hội, website chỉ khoảng 0,3-10 giây. Với quỹ thời gian eo hẹp này, làm cách nào để sản phẩm của đơn vị kịp lưu dấu ấn và tạo ấn tượng cho khách hàng?

Với những bức hình đẹp, đánh đúng trọng tâm và nêu bật đặc trưng của sản phẩm chính là cách “dễ đi vào lòng người” nhất. Chúng đáp ứng đầy đủ các yếu tố: Ngắn gọn - Đầy đủ thông tin - Hấp dẫn. Thật là tuyệt vời phải không nào?

Chụp ảnh sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp. MAKI Studio thực hiện

Chụp ảnh sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp. MAKI Studio thực hiện

Hình ảnh sản phẩm đẹp dễ thu hút khách hàng

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, não bộ chữa đến 75-80% thông tin từ thị giác. Điều này có nghĩa là hình ảnh dễ dàng được ghi nhớ và tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn so với các dạng thông tin khác.

Nếu tận dụng tốt nguyên lý này, doanh nghiệp sẽ biết cách thu hút khách hàng tiềm năng. Bằng cách đánh đúng vào thị giác với những hình ảnh chất lượng, sắc nét, cung cấp đầy đủ thông tin đặc trưng và cần thiết.

Mang đến một cái nhìn chân thực, chi tiết

Cuộc sống xã hội bận rộn, con người không có nhiều thời gian để đi mua sắm hay trải nghiệm từng sản phẩm. Với sự phát triển của internet, mua sắm trực tuyến trở nên thông dụng và chiếm đến 50-60% tổng giao dịch.

Do không thể trực tiếp đến cửa hàng để xem và thử sản phẩm nên người tiêu dùng cần đến những hình ảnh chi tiết, đầy đủ và chân thực để có một cái nhìn thực tế nhất. Bên cạnh đó, những bức hình sản phẩm bắt mắt sẽ tạo ấn tượng, khiến họ “vô lức” click vào đường link và cho rằng những sản phẩm này chắc hẳn là dành cho chính họ.

Hình ảnh sản phẩm ấn tượng. MAKI Studio thực hiện

Hình ảnh sản phẩm ấn tượng. MAKI Studio thực hiện

Xây dựng thương hiệu

Khi sử dụng những bức hình chung chung được sử dụng tràn lan trên Internet, mức độ tin tưởng của khách hàng sẽ giảm xuống. Bởi họ cho rằng, chỉ có những đơn vị không tự tin về chất lượng sản phẩm hoặc lừa đảo, thiếu chuyên nghiệp mới sử dụng hình ảnh “chùa” trái phép. Không chỉ vậy, một bức hình sơ sài, không rõ nét cũng tố cáo sự thiếu đầu tư và chuyên nghiệp. 

Đó là lý do, ngày càng có nhiều đơn vị đầu tư cho khâu chụp ảnh sản phẩm đẹp. Hình ảnh sản phẩm đẹp không chỉ miêu tả được sản phẩm mà còn phải toát lên phong cách, truyền tải thông điệp đơn vị hướng đến. Nó giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu, tăng uy tín và tạo sự quan tâm của khách hơn với sản phẩm.

chup-anh-san-pham-PNJ-14.jpg

Nên chọn dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp ở đâu?

Hiểu được tầm quan trọng của hình ảnh trong kinh doanh là một chuyện nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng biết ứng dụng và khai thác lợi ích từ chúng. Cái nhìn của kinh doanh và các nhà nghệ thuật hoàn toàn khác nhau. Cái bạn nhìn thấy chính là lợi nhuận nhưng để có thể tạo nên những bức ảnh đủ sức lôi kéo bước chân khách hàng thì ngược lại.

Tại sao bạn nên chọn MAKI Studio

Với sự hỗ trợ của dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp MAKI, doanh nghiệp có thể giải quyết hiệu quả những vấn đề. Nhờ đội ngũ nhiệp ảnh gia kinh nghiệm và đội ngũ sản xuất trẻ trung, không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, chúng tôi sẽ lên kế hoạch chi tiết cho công đoạn chụp hình:

  • Tìm hiểu insight khách hàng

  • Lên ý tưởng, concept chụp hình phù hợp

  • Nêu bật đặc trưng, ưu điểm của sản phẩm và truyền tải thông điệp, giá trị cốt lõi hướng đến.

  • Tăng tính nhận diện thương hiệu.

  • Sử dụng các thiết bị, phần mềm chuyên dụng để xử lý hình ảnh sắc nét, đảm bảo màu sắc đẹp, có độ tương phản tốt và form chữ chuẩn.

Nhờ đó, bộ ảnh sản phẩm của doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận và thu hút người xem. Từ đó tăng uy tín, khả năng cạnh tranh và cải thiện doanh thu một cách tối ưu.

Bạn có thể xem chi tiết những dự án chụp ảnh sản phẩm của MAKI Studio tại đường link này.

Các dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp của MAKI Studio

Nhằm đáp ứng nhu cầu chụp hình sản phẩm đẹp, tăng sức hút, nhận diện thương hiệu cho các nhãn hàng, chúng tôi cung cấp các dịch vụ:

  • Chụp hình sản phẩm thời trang: Áo phông, đầm công sở, đồ ngủ, đồ bầu…

  • Chụp hình sản phẩm phụ kiện: Giày dép, đồng hồ, trang sức, thắt lưng, khăn, mũ…

  • Chụp hình sản phẩm ẩm thực

  • Chụp hình mỹ phẩm: Son, phấn, kem dưỡng da… 

  • Chụp hình sản phẩm nội thất, kiến trúc, spa, khách sạn, nhà hàng…

  • Chụp hình quảng cáo theo concept yêu cầu

chup-anh-san-pham-maki-studio-2.jpg

Việc quay phim, chụp ảnh sản phẩm đẹp mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, Nhưng để có được những bức hình “có hồn” lại phụ thuộc vào tay nghề thợ chụp. Với đội ngũ nhiếp ảnh kinh nghiệm, nhạy bén cùng đội ngũ sản xuất trẻ trung, chúng tôi sẽ mang đến những ý tưởng độc đáo, “bắt” được cảm xúc và truyền tải thông điệp mà nhãn hàng hướng tới trong mỗi bộ ảnh. Nhờ đó, giúp sản phẩm nhanh chóng thu hút và chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bạn có thể liên hệ MAKI Studio để nhận được

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn/projects

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn/?hl=en

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)