MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Dịch vụ chụp hình sản phẩm uy tín tại MAKI Studio

Hoạt động với phương châm cung cấp dịch vụ chụp hình quảng cáo  sản phẩm uy tín với chi phí hấp dẫn, MAKI Studio hiện đang là một trong những studio chụp hình sản phẩm ở HCM được nhiều doanh nghiệp tin tưởng, ưa chuộng. Cùng tìm hiểu chi tiết gói dịch vụ chụp hình sản phẩm của MAKI Studio ngay trong bài viết này nhé!

90237057_3520640434629522_4949085931802984448_o.jpg

DỊCH VỤ CHỤP ẢNH SẢN PHẨM

MAKI Studio thực hiện

Chụp hình sản phẩm là khâu thiết yếu của chiến dịch marketing hiện nay

Chụp hình sản phẩm là hình thức quảng cáo mang tới hiệu quả cao, đem lại nhiều lợi ích từ vô hình tới hữu hình cho các doanh nghiệp kinh doanh hiện nay. Thông qua hình ảnh, khoảng cách vô hình giữa doanh nghiệp và khách hàng ngày càng được thu hẹp, thúc đẩy nhu cầu mua sắm sản phẩm của người tiêu dùng.

Mỗi bức ảnh sản phẩm đẹp sẽ góp phần nâng tầm thương hiệu, tạo sự ghi nhớ, tin tưởng của khách hàng giúp gia tăng thị phần và doanh số bán hàng. Đồng thời tăng tính ưu việt của việc truyền đạt giá trị sản phẩm, dịch vụ đến người dùng giúp doanh nghiệp tăng cơ hội cạnh tranh thị trường.

Thông thường, hình sản sản phẩm được thực hiện bởi các studio chụp hình sản phẩm ở HCM uy tín được sử dụng trên các trang website, ấn phẩm đặc biệt, dùng để trình chiếu khi làm việc với đối tác, trong các phương tiện truyền thông công cộng hay các cuốn catalogue. Chính bởi những lợi ích thiết thực mà dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp đem lại đã kéo theo việc lựa chọn studio chụp hình sản phẩm ở HCM uy tín là vô cùng cần thiết.

Các tiêu chí đánh giá studio chụp hình sản phẩm ở HCM uy tín

Hầu hết các doanh nghiệp đều mong muốn tìm được đơn vị nhận chụp hình quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp có chất lượng hình ảnh tốt và thái độ làm việc tận tình, có trách nhiệm cao để hợp tác lâu dài. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ này tại TP. HCM nhưng không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng được mong muốn của chủ doanh nghiệp.

Để chiến dịch marketing của bạn đem lại kết quả tốt, hãy tham khảo ngay các tiêu chí lựa chọn studio chụp hình sản phẩm ở HCM mà phần lớn các chuyên gia, người có kinh nghiệm sử dụng:

chup-anh-san-pham-maki-studio-6.jpg

Lựa chọn đơn vị có kinh nghiệm, portfolio đa dạng dự án

Một đơn vị chụp hình sản phẩm lâu năm sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy cũng như cung cấp những hình ảnh sản phẩm dùng để quảng cáo tốt nhất cho doanh nghiệp. Họ cũng sở hữu đội ngũ ekip có năng lực tốt, tư vấn và thực hiện các gói dịch vụ chụp hình hiệu quả trong thời gian ngắn giúp doanh nghiệp phát triển hơn về hình ảnh.

Bạn có thể xem qua website đầy đủ của MAKI Studio về chụp ảnh sản phẩm tại đây

Đội ngũ có chuyên môn, tinh thần sáng tạo hiệu quả

Sở hữu một ekip chụp hình chuyên nghiệp là điều mà các studio chụp hình sản phẩm ở HCM hướng tới. Việc lựa chọn được đội ngũ nhiếp ảnh gia, hậu kỳ, stylist tốt sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện những concept khó, làm việc linh hoạt trong thời gian dài với môi trường áp lực để cung cấp hình ảnh sản phẩm đẹp, ấn tượng và đầy đủ nhất. Sẵn sàng đáp ứng yêu cầu và giúp các chủ doanh nghiệp thực hiện quá trình truyền thông hình ảnh hiệu quả cao.

Sử dụng trang thiết bị hiện đại, thường xuyên bắt kịp các xu hướng chụp hình quảng cáo mới nhất

Việc lựa chọn studio chụp hình sản phẩm ở HCM có các trang thiết bị hiện đại giúp doanh nghiệp có hình ảnh sản phẩm sắc nét, màu sắc, concept ấn tượng và dễ dàng nâng tầm thương hiệu trên thị trường. Đồng thời việc thường xuyên bắt kịp các xu hướng chụp hình quảng cáo góp phần đa dạng hình ảnh thương hiệu, đón đầu các chiến dịch quảng cáo đem lại lợi thế cho doanh nghiệp trên trường đua.

Chi phí hợp lý, đa dạng gói dịch vụ

Tăng sự lựa chọn cho các chủ doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp có thể chủ động hơn về kinh tế cũng như tiết kiệm được những khoản tiền cần thiết cho các hoạt động khác. Do đó, tìm được những gói dịch vụ uy tín với giá cả phải chăng là mong muốn của rất nhiều khách hàng hiện nay.

chup-anh-san-pham-maki-studio-3.jpg

MAKI Studio – Nơi gửi gắm niềm tin với dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp

Là studio chụp hình sản phẩm ở HCM được nhiều khách hàng ưa chuộng, MAKI Studio tự hào là một trong số ít những địa chỉ cung cấp dịch vụ chụp hình quảng cáo sản phẩm uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường.

Đáp ứng mọi tiêu chí của đơn vị chụp hình quảng cáo chuyên nghiệp nhờ sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia, chuyên viên hậu kỳ, stylist,… đều là những người có chuyên môn và đam mê với nghề, MAKI Studio đã đồng hành với nhiều doanh nghiệp trong những chiến lược marketing dài hạn. 

Đội ngũ nhân viên làm việc ăn ý, có sự thống nhất và được đào tạo bởi các chuyên gia trong ngành nên có quy trình làm việc bài bản, đúng deadline, đáp ứng đúng tiến độ dự án với chất lượng sản phẩm hoàn hảo và thái độ tận tình, tinh thần trách nhiệm cao.

Với phương châm không ngừng sáng tạo, đem lại hiệu quả cao cho chiến lược quảng cáo hình ảnh của doanh nghiệp, MAKI Studio luôn nỗ lực tìm kiếm những giải pháp, các xu hướng chụp hình dẫn đầu thị trường. Đồng thời chúng tôi cũng liên tục nâng cấp, đầu tư các trang thiết bị chụp, bối cảnh hiện đại. Để từ đó cung cấp cho khách những bức hình đẹp nhất, chi tiết và có nội dung sâu sắc, dễ tiếp cận khách hàng.

Bảng giá dịch vụ chụp hình sản phẩm tại MAKI Studio luôn ở mức hợp lý với khách hàng. Ngoài đa dạng gói dịch vụ với mức giá hấp dẫn, chúng tôi còn có những chính sách ưu đãi giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả quảng cáo.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một studio chụp hình sản phẩm tốt nhất tại HCM, hãy liên hệ ngay với MAKI Studio để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp. Liên hệ với MAKI Studio để nhận được tư vấn miễn phí:

Website: http://www.maki.vn/

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn/projects

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn/?hl=en

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)