MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

CHỤP ẢNH SẢN PHẨM ĐẸP CHẤT LƯỢNG CHUYÊN NGHIỆP Ở HCM

MAKI Studio chuyên chụp ảnh sản phẩm đẹp, chất lượng chuyên nghiệp và chụp ảnh quảng cáo mang đầy đủ thông điệp và mong muốn của khách hàng. Đã gần 10 năm trong ngành nhiếp ảnh sản phẩm, MAKI Studio luôn đặt chất lượng và sự sáng tạo lên hàng đầu để có thể hiện được thông điệp sản phẩm của doanh nghiệp bạn hoàn hảo nhất.

chup-anh-san-pham-nomade.jpg

MAKI Studio chuyên chụp ảnh sản phẩm chất lương, chụp ảnh sản sản phẩm sáng tạo với đa dạng khách hàng cho công ty, doanh nghiệp, cửa hàng trực tuyến, shop bán hàng online… Những đối tác của MAKI Studio đến từ rất nhiều lĩnh vực khác nhau như mỹ phẩm, quần áo, trang sức, thiết bị điện tử, trang phục, món ăn, túi xách,... MAKI Studio sẽ giới thiệu bạn một số khách hàng mà chúng tôi đã cùng hợp tác chụp ảnh sản phẩm ở bến dưới như chụp ảnh mỹ phẩm cho Shynh Beauty, Sulwhasoo,... chụp ảnh trang sức cho trang sức PNJ, chụp ảnh sữa Vinamilk,...


chup-anh-san-pham-miumiu.jpg
chup-anh-san-pham-givenchy-1.jpg
chup-anh-san-pham-chloe.jpg
chup-anh-san-pham-mana-4.jpg
chup-anh-san-pham-sulwhasoo-8.jpg
chup-anh-san-pham-sulwhasoo-11.jpg
chup-anh-san-pham-PNJ-21.jpg
chup-anh-san-pham-PNJ-16.jpg

Để tạo ra những bộ ảnh chất lượng, MAKI Studio không chỉ đầu tư không gian, thiết bị, vật dụng chuyên nghiệp mà còn có đội ngũ lành nghề từ nhiếp ảnh gia, art director, stylist, retoucher, … để lên ý tưởng, tư vấn, sáng tạo sao cho phù hợp với mong muốn của khách hàng. 

Ngoài ra, MAKI luôn thực hiện hình ảnh đẹp với nhiều góc chụp thú vị và concept ấn tượng cùng với thành viên dày dặn kinh nghiệm để giúp giao sản phẩm cho khách hàng ưng ý nhất.

chup-anh-san-pham-vinamilk-3.jpg

Ngoài chụp ảnh sản phẩm, công ty MAKI chụp ảnh cho các dịch vụ sau:

  • Chụp ảnh quảng cáo 

  • Chụp ảnh món ăn (food photography)

  • Chụp ảnh doanh nghiệp

  • Chụp ảnh profile (chụp ảnh chân dung)

  • Chụp ảnh kiến trúc

Nếu khách hàng muốn biết được rõ ràng về các dịch vụ của công ty MAKI và chuyên chụp ảnh sản phẩm có thể liên hệ qua những hình thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)