MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

DỊCH VỤ CHỤP HÌNH SẢN PHẨM CHUYÊN NGHIỆP ĐẸP SÁNG TẠO

Dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp, đẹp và sáng tạo là điều MAKI Studio mong muốn cung cấp cho doanh nghiệp, thương hiệu, cửa hàng của bạn. Đến với MAKI Studio bạn sẽ được tư vấn chi tiết cho từng concept chụp hình sản phẩm với từng loại hình dịch vụ như chụp hình sản phẩm bao bì, chụp hình sản phẩm mỹ phẩm, chụp hình sản phẩm thời trang, chụp hình sản phẩm cho shop,... để có được những bức hình sản phẩm bạn ưng ý, đúng với thương hiệu và sản phẩm của bạn nhất. Hãy liên hệ với MAKI Studio để nhận được báo giá chụp hình sản phẩm và được tư vấn miễn phí với thông tin bên dưới.

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

chup-anh-san-pham-rado.jpg

Nếu những hình ảnh sản phẩm đẹp thu hút thì quyết định mua hàng của khách hàng sẽ rất cao vì vậy MAKI Studio sẽ gợi ý cho bạn lựa chọn ý tưởng chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp.

Lựa chọn nền và đạo cụ khi chụp hình sản phẩm

Thay vì sử dụng phông nền màu cố định để bán sản phẩm với một mục đích sử dụng cụ thể, MAKI Studio cung cấp cho bạn đa dạng màu sắc chất liệu của phông nền backdrop khi bạn đến với dịch vụ chụp hình sản phẩm. Nhờ đó hình ảnh của bạn đa dạng hơn và cuốn hút khách hàng đến với cửa hàng kể cả online và offline.

maki23159_round2_highpass.jpg

Concept chụp hình sản phẩm

MAKI Studio sẽ tư vấn chu đáo cho bạn những concept chụp hình sản phẩm. Trước khi đưa ra concept MAKI studio sẽ tìm hiểu về thương hiệu của bạn để có thể hiện đúng thông điệp nhất. Trong nhiều trường hợp quan trọng, thương hiệu của bạn luôn mong muốn có hình ảnh đánh đến tâm ký khách hàng và cách tuyệt vời để thực hiện là hiển thị sản phẩm trong phạm vi sử dụng hoặc nơi sản phẩm có thể xuất hiện nhờ đó MAKI Studio đưa ra ý tưởng chụp hình sản phẩm theo những concept đẹp nhất để làm nổi bật lên chủ thể chính.

chup-anh-san-pham-vinamilk-6.jpg
chup-anh-san-pham-PNJ-14.jpg

Treo sản phẩm lên không trung để chụp ảnh

Sản phẩm treo là một khái niệm tuyệt vời để thể hiện sức mạnh hoặc hành động của nhiếp ảnh gia và ekip. Định vị giữa không trung có thể tạo kịch tính cho một cảnh chụp và tạo ấn tượng tưởng tượng lâu dài cho khán giả của bạn qua những bức hình sản phẩm lôi cuốn họ mua hàng ngay.

chup-anh-san-pham-luminary-saigon-1.jpg
chup-anh-san-pham-luminary-saigon-3.jpg

Để những sản phẩm độc lập

Nhiều lúc sản phẩm của bạn chỉ cần để độc lập, không có quá nhiều đạo cụ xung quanh. MAKI Studio sẽ đưa ra những concept chụp hình sản phẩm trên nền đơn giản và thể hiện được sự nổi bật của sản phẩm với ý sáng đẹp.

chup-anh-quang-cao-maki-gift-4.jpg

Tạo liên kết giữa người với sản phẩm khi chụp hình

Nếu giá trị cốt lõi của sản phẩm là thứ để mọi người có thể tương tác với nó thì tại sao bạn không nên tạo ra những bức ảnh thể hiện được điều đó giữa người với sản phẩm? MAKI Studio sẽ gợi ý những người mẫu phù hợp để kết nối với sản phẩm đẹp nhất. Thay vì nói nói về thiết kế và kích cỡ, bạn hãy nhân hoá sản phẩm của bạn để mang lại cảm giác thân thiện và lôi cuốn hơn đến người xem đặc biệt là khách hàng đang có nhu cầu sử dụng.

chup-anh-san-pham-PNJ-21.jpg

Chụp hình tất cả tuỳ chọn của sản phẩm

Doanh nghiệp của bạn có nhiều thay đổi cùng một sản phẩm, vì vậy đừng nói chỉ nói về một sản phẩm đó mà hãy chỉ ra tất cả lựa chọn cùng một loại. Thay vì đơn giản nói rằng bạn cung cấp các kiểu hoặc kích cỡ khác nhau, MAKI Studio nhấn mạnh cung cấp đầy đủ dịch vụ chụp hình sản phẩm của bằng cách chụp hình tất cả sản phẩm của bạn qua một bộ ảnh để giới thiệu.

image-asset.jpeg

Thao tác chỉnh sửa hình ảnh

MAKI Studio với đội ngũ retoucher chuyên nghiệp luôn cố gắng chỉnh sửa để thể hiện hình ảnh sản phẩm của bạn nổi bật và chân thật nhất. Rất khó khăn để miêu tả được giá trị cốt lõi của sản phẩm, đặc biệt nếu không có sự thể hiện trực quan qua hình ảnh. Một cách giải quyết cho vấn đề này phục thuộc vào quá trình chỉnh sửa, việc sử dụng hình ảnh thông minh có thể truyền đạt hiệu quả chính xác những gì bức ảnh truyền thống không thể. 

Bạn có thể xem những dự án mà MAKI thực hiện tại đây.