MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

DỊCH VỤ CHỤP ẢNH PROFILE CÔNG TY - DOANH NGHIỆP MANG ĐẾN NHỮNG LỢI ÍCH GÌ

Ngày nay, dịch vụ chụp ảnh profile công ty - doanh nghiệp đã dần trở nên phổ biến, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết được tầm quan trọng của nó. Qua bài viết này, MAKI sẽ cùng các bạn đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi “Vì sao các doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ chụp ảnh profile”.

Lợi ích mà dịch vụ chụp ảnh profile công ty - doanh nghiệp mang lại

Thu hút khách hàng

Như chúng ta đã biết, việc đánh mạnh vào thị giác sẽ tạo nên ấn tượng nhanh và sâu sắc nhất cho người xem. Bởi vậy, những hình ảnh đẹp và thu hút được thực hiện bởi dịch vụ chụp ảnh profile công ty - doanh nghiệp uy tín sẽ lập tức hấp dẫn khách hàng tiềm năng cho đơn vị của bạn.

Định vị thương hiệu

Thông qua hình ảnh profile, phương châm, định hướng và giá trị cốt lõi mà công ty đang theo đuổi sẽ được gửi đến các đối tác cũng như khách hàng. Đây là một phương pháp trực quan, sinh động và hiệu quả để tạo nên hình tượng mà doanh nghiệp mong muốn ở trong lòng mọi người.

Tăng lợi thế cạnh tranh

Giữa vô vàn đối thủ cùng ngành nghề, việc sử dụng dịch vụ chụp ảnh profile công ty - doanh nghiệp sẽ giúp đơn vị của bạn trở nên uy tín, chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng, đối tác, ứng viên; từ đó làm tăng lợi thế cạnh tranh và hoạt động hiệu quả hơn.

chup-anh-profile-cong-ty-mekong-capital-2.jpg

Vì sao nên chọn dịch vụ chụp ảnh profile công ty - doanh nghiệp của MAKI?

Qua hơn 10 năm hoạt động và phát triển, MAKI đã trở thành cái tên uy tín hàng đầu khu vực TP. Hồ Chí Minh về dịch vụ chụp ảnh, đặc biệt là dịch vụ chụp ảnh profile công ty - doanh nghiệp. Để có thể đem đến những bức hình đẹp mắt nhất, phù hợp nhất, MAKI luôn đi sâu vào tìm hiểu văn hóa, môi trường làm việc của khách hàng để làm nổi bật lên thông điệp, giá trị cốt lõi mà đơn vị muốn truyền tải.

Bức ảnh thể hiện sự năng động, nhiệt huyết mà Prudential muốn truyền tải

Bức ảnh thể hiện sự năng động, nhiệt huyết mà Prudential muốn truyền tải

Ngoài ra, đã có rất nhiều doanh nghiệp đầu ngành tin tưởng và hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại MAKI. Trong số đó phải kể đến KPMG - một trong bốn ông lớn ngành kiểm toán thế giới, Mekong Capital - Quỹ đầu tư số một Việt Nam về vốn cổ phần chưa niêm yết, hay bệnh viện quốc tế Thành Đô (CIH) cao cấp và hiện đại v.v…

chup-anh-profile-cong-ty-mekong-capital-2.jpg

Để biết thêm thông tin về dịch vụ chụp ảnh của MAKI, xin hãy liên hệ với MAKI qua những phương thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 ✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)